Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản lý quan hệ khách hàng & bán hàng
- Tìm kiếm, lập danh sách và khai thác khách hàng tiềm năng có nhu cầu về sản phẩm công ty kinh doanh; thực hiện đo đạc và tư vấn cho khách hàng về các phương án, giải pháp kỹ thuật; tham gia tính giá sơ bộ để lên các phương án thiết kế và báo giá cho khách hàng.
- Chủ trì công tác chào giá, đấu thầu;
- Thực hiện công tác ký hợp đồng;
- Theo dõi, bám sát kế hoạch và tiến độ thi công các công trình;
- Báo cáo doanh số, doanh thu định kỳ
2. Thu hồi công nợ
- Kiểm soát công nợ khách hàng;
- Lập và thực hiện kế hoạch thu hồi công nợ.
3. Các nội dung công việc khác theo phân công của Giám đốc Bán lẻ & Đại lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kinh doanh, kỹ thuật
- 2 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên kinh doanh lĩnh vự xây dựng, nội thất. Ưu tiên đã làm công ty về nhôm kính.
- Kỹ năng lập kế hoạch;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Thành thạo MS Office (Word, Excel, ..), Autocad, các phần mềm kỹ thuật, ứng dụng.
- Trung thực, quyết đoán
- Trách nhiệm, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp công trình, ăn trưa, công tác phí ….;
- Thưởng lương tháng 13, thưởng công trình, các ngày lễ tết;
- Chế độ phúc lợi thăm hỏi, nghỉ mát, sinh nhật,….;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ thứ hai đến thứ sáu, thứ bảy làm cách tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.