Mô tả công việc
- Triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, Website, Facebook...). Đề xuất chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số.
- Phụ trách tổng thể các chiến dịch quảng cáo website, cửa hàng trên sàn TMĐT, marketing online, khuyến mại ... bao gồm viết bài quảng cáo chương trình và chuẩn bị tài liệu hoạt động, v.v.;
- Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng chính sách, quy trình, thủ tục bán hàng trực tuyến, kho bãi, kế hoạch giao hàng.
- Đề xuất với Ban lãnh đạo các chính sách bán hàng, chính sách giá bán, chương trình khuyến mại phù hợp theo từng thời điểm.
- Thiết lập mục tiêu doanh số hàng tháng và xây dựng kế hoạch hoàn thành mục tiêu; thiết lập tỷ lệ chi phí quảng cáo trên doanh số; tối ưu và cải thiện các thiếu sót.
- Quản lý hoạt động bán hàng, setup các chương trình khuyến mại theo tháng, theo chương trình của sàn.
- Lập báo cáo, phân tích hàng hóa, phân tích các chỉ số E-commerce, lên kế hoạch chiến lược phát triển toàn diện, lâu dài.
- Các công việc theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, truyền thông, marketing....
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vận hành sàn giao dịch thương mại điện tử.
- Liên tục cập nhật các xu hướng về online marketing và công cụ đo lường.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt, biết cách sắp xếp công việc để đạt được hiệu quả cao.
- Kỹ năng giao tiếp, thấu hiểu tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần khởi nghiệp.
- Tư duy logic tốt, nhạy cảm với số liệu.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý mục tiêu tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn: 12-15tr (thỏa thuận theo năng lực). Lương tháng thứ 13.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6; thứ 7 làm cách tuần.
- Được xem xét tăng lương định kỳ.
- Thưởng lễ tết , thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động có cơ hội thăng tiến phát triển.
- Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.