Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Xây dựng quy trình quản lý xuất nhập tồn kho
- Phân tích hoạt động Kho (xuất, nhập hàng và tồn kho) của Công ty và thị trường để đánh giá, đưa ra đề xuất cải tiến quy trình hiệu quả.
- Kiểm tra, đối chiếu các nghiệp vụ phát sinh và thực hiện các biện pháp kiểm soát hàng hóa lưu trữ luân chuyển.
- Kiểm soát và báo cáo các chi phí liên quan đến hoạt động kho.
2. Kiểm soát các hoạt động kho/nghiệp vụ kho
- Kiểm soát chi phí trong hoạt động kho hàng ngày.
- Kiểm tra các báo cáo nhập xuất tồn kho hàng ngày. Báo cáo và tìm nguyên nhân và xử lý các phát sinh bất thường.
- Kiểm soát hoạt động kho đúng qui trình qui định , FIFFO, FEFO.
3. Quản lý xuất nhập tồn kho, kiểm soát tồn kho
- Kiểm soát xuất nhập tồn kho hàng ngày của toàn hệ thống trại.
- Phối hợp với PBCN đi kiểm kê các trại phụ trách: tháng, quý, năm hoặc khi có phát sinh.
4. Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Xây dựng, tổ chức đội ngũ nhân sự mang lại hiệu suất công việc cao.
- Định hướng, hỗ trợ xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp của nhân viên (IDP).
5. Báo cáo
- Báo cáo cảnh báo hàng tồn kho gần hạn sử dụng, hàng chậm luân chuyển.
- Tổng hợp báo cáo xuất nhập tồn hàng tồn kho tuần, tháng, quý, năm trại phụ trách.
- Tổng hợp báo cáo chi phí thuốc, cám vaccine, CCDC hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế Toán, Kinh tế, Thương mại hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Có sự am hiểu nhất định về nghiệp vụ quản lý kho từ 2 năm trở lên
- Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý kho, tin học văn phòng như Excel, Word,...Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp, quản trị rủi ro
- Có sự sáng tạo, năng động, kỹ năng giao tiếp tốt. Đặc biệt, cần trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.