Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Nhập dữ liệu định khoản lên phần mềm kế toán nội bộ
- Hoàn thiện hồ sơ chứng từ kế toán phần chi phí tạm ứng hoàn ứng
+ Kiểm tra số liệu trên các bảng kê đã được đối chiếu, xuất hóa đơn và gửi cho khách hàng ngay trong ngày nhận được bảng kê, không xảy ra sai sót.
+ Đối chiếu với số liệu doanh thu trên CMS, nếu có chênh lệch phối hợp với các bộ phận liên quan tìm nguyên nhân để xử lý đối với doanh thu phát sinh tại HAN
+ Hạch toán các nghiệp vụ kế toán liên quan đến công nợ phải thu đảm bảo đầy đủ, chính xác, kịp thời đối với doanh thu phát sinh tại HAN
- Xuất hóa đơn Đối với khách hàng Coca tại HAN
+ Kiểm tra chứng từ làm hàng của khách hàng Coca-Cola và Debit Note, xuất hóa đơn và tổng hợp bộ chứng từ gửi cho Coca-Cola;
+ Lập bảng kê đề nghị chiết khấu thanh toán nợ trước hạn của Coke , PG gửi Citibank khi có phát sinh
- Đối chiếu công nợ với khách hàng khi có yêu cầu đối với doanh thu phát sinh tại HAN
- Hỗ trợ bộ phận Sale, Cus. trong việc thu hồi công nợ khách hàng đối với doanh thu phát sinh tại HAN
- Cuối tháng kiểm tra dữ liệu doanh thu trên CMS đối chiếu với doanh thu đã xuất hóa đơn của tháng đó, ghi rõ nguyên nhân chênh lệch nếu có.
(Thực hiện theo quy trình PCL - 05, PCL - 06 và các SOP theo từng khách hàng)
- Quản lý và theo dõi, lưu trữ Hợp đồng, phụ lục hợp đồng với khách hàng
+ Đối chiếu công nợ phải thu khách hàng mình phụ trách khi hết năm tài chính
+ Lập biên bản cấn trừ công nợ với khách hàng khi cần thiết;
+ Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
+ Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định (Quy trình PCL – 01)
+ Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng/Phó phòng TCKT
Yêu Cầu Công Việc
+ Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kế toán.
+ Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên tại vị trí kế toán nội bộ, ưu tiên có kinh nghiệm kế toán trong các doanh nghiệp vận tải, logistics.
+ Cẩn thận, chăm chỉ, sáng tạo trong công việc. Biết tự tổ chức, sắp xếp để thực hiện công việc đúng thời hạn, đúng quy định.
+ Có kiến thức kế toán tốt, kỹ năng tổng hợp, đối chiếu và phân tích số liệu
+ Sử dụng tốt các phần mềm tin học, Words, Excel và phần mềm kế toán chuyên nghiệp
+ Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.