Mô tả công việc
- Lập kế hoạch đào tạo dự kiến, kế hoạch giảng dạy, mời giảng viên, cho từng học kỳ đối với học phần Ngoại ngữ không chuyên và Ngôn ngữ Hàn Quốc.
- Xếp thời khóa biểu cho từng học kỳ đối với học phần Ngoại ngữ không chuyên và Ngôn ngữ Hàn Quốc.
- Làm hồ sơ trình tuyển giảng viên mời giảng mới
- Tìm và tham mưu cho trưởng ngành các giảng viên mời giảng mới để đáp ứng đủ giảng viên của các lớp ngoại ngữ không chuyên đào tạo cho toàn Trường.
- Làm hợp đồng giảng dạy và phân công giảng dạy.
- Nhập điểm thi, lập kế hoạch và thời gian tổ chức thi cho sinh viên, tổ chức công tác thi, coi thi theo sự phân công của Khoa.
- Lập và in sổ đầu bài, danh sách điểm danh sinh viên cho từng học kỳ
- Nhận đề thi và giao đề thi kết thúc học phần của từng học kỳ
- Thanh lý hợp đồng của giảng viên
- Tham mưu lãnh đạo Khoa giải quyết khiếu nại của sinh viên
- Theo dõi công tác dạy và học của giảng viên và sinh viên
- Trực văn phòng Khoa
- Tham gia công tác tuyển sinh của Trường (nếu có)
- Cùng thầy cô trong Khoa họp xét đánh giá điểm rèn luyện sinh viên từng học kỳ
- Hỗ trợ sinh viên các việc khác
- Hỗ trợ các công việc thuộc các chuyên ngành của Khoa.
- Thư ký cho các cuộc họp duyệt giảng của Khoa
2. Các hội thảo, giao lưu quốc tế
- Phối hợp với Khoa tổ chức các hoạt động hội thảo chuyên để liên quan đến các ngành của Khoa
- Cùng tham gia tổ chức các hoạt động giao lưu quốc tế tại trường và trực tuyến như: đón đoàn đại học của nước ngoài đến giao lưu với sinh viên của Khoa
- Tham mưu doanh nghiệp và làm hồ sơ, hỗ trợ cùng đi với trưởng Khoa ký kết hợp tác MOU với các đối tác doanh nghiệp tại công ty đối tác
- Tổ chức cuộc thi cho sinh viên tham gia như Nhịp cầu Ngôn ngữ DHV là cuộc thi diễn ra hằng năm
- Lập phiếu trình dự trù kinh phí sự kiện
- Đi khảo sát giá, đi mua vật phẩm phục vụ sự kiện, cuộc thi, mua quà cho sinh viên tham gia sự kiện,...
- Theo sát và tổ chức các hoạt động trong sự kiện
- Làm media chụp hình các sự kiện, chỉnh hình, đăng fanpage của Khoa
- Lập phiếu trình dẫn sinh viên 4 ngành đi tham quan doanh nghiệp
- Thanh toán chi phí dẫn sinh viên đi tham quan doanh nghiệp
- Lập phiếu trình dẫn sinh viên đi học thực tế tại bảo tàng
- Đi mua quà và thanh toán chi phí dẫn sinh viên đi học tập thực tế
- Động viên sinh viên các lớp tích cực tham gia các phong trào, các hoạt động ngoại khóa do các đơn vị có liên quan tổ chức sự kiện.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giáo vụ tại các Trường Đại học, Cao đẳng;
- Ứng viên có trình độ Ngoại ngữ (Anh, Hàn..) là một lợi thế
- Kỹ năng cần có:
Tổ chức và lập kế hoạch
Giao tiếp và làm việc nhóm
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng sử dụng các ứng dụng CNTT trong công việc
Chụp hình, media sự kiện
- Thái độ/ tố chất cần có:
Yêu nghề, có tinh thần trách nhiệm cao.
Trung thực, nhiệt tình và nghiêm túc trong khi thực hiện công việc.
Quyền lợi được hưởng
Nghỉ phép theo quy định Trường
Khám sức khỏe định kỳ, tham gia TeamBuilding hằng năm
Chế độ BHXH theo quy định, các khóa đào tạo trong và ngoài nước
Ưu đãi học phí cho bản thân và người thân khi theo học tại Trường
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.