Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện chiến lược mở rộng kênh HORECA, Máy bán hàng tự động và On-Premise.
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng với khách hàng mới theo tiêu chí và kế hoạch phân phối kênh của Highlands CPG.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ kinh doanh với các bên liên quan quan trọng của từng khách hàng.
- Đảm bảo các chỉ số KPIs: số lượng tài khoản đang hoạt động, doanh số bán hàng và doanh thu thuần.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động bán hàng trong khu vực theo quyền hạn được giao.
- Quản lý tài sản công ty bao gồm POSM (kệ trưng bày,...) theo đúng quy trình.
- Triển khai các chương trình kích hoạt dựa trên mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty. Làm việc với khách hàng để đảm bảo chương trình phù hợp và mang lại kết quả kinh doanh. Tối ưu hóa nguồn lực marketing và các nguồn lực khác để đạt tăng trưởng doanh số kỳ vọng.
- Thực hiện các nhiệm vụ phân tích/phát triển/quản lý kinh doanh khách hàng. Làm việc với khách hàng trong các kế hoạch kinh doanh chung. Phân tích/đánh giá hiệu suất hàng tháng/quý/năm của khách hàng.
- Theo dõi và kiểm soát hàng tồn kho của khách hàng để đảm bảo đủ hàng cho tất cả các cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học, có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm phát triển khách hàng chủ chốt tại các công ty FMCG lớn.
- Có mạng lưới quan hệ tốt trong lĩnh vực Key Accounts On-Premise.
- Chứng minh được khả năng tìm kiếm và phát triển các tài khoản lớn, quan trọng trong các kênh Horeca (Nhà Hàng/ Khách sạn/ Quán cà phê) và On-Premise (Căn tin, Văn phòng, Trường học ...)
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG đồ uống đóng sẵn là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp rất tốt.
- Kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch và thực hiện, phát hiện và giải quyết vấn đề xuất sắc.
- Kỹ năng phân tích/quản lý kinh doanh khách hàng, triển khai chương trình, bán hàng trực tiếp, và giải quyết lộ trình mạnh mẽ.
- Thành thạo kỹ năng cơ bản về máy tính và tiếng Anh.
- Kỹ năng phân tích cơ bản (số liệu, chi tiết,...).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.