Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH

Bắc Ninh
1.000 - 5.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH

Cập nhật 26/11/2025 22:43
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH
Assistant Brand Manager Base In HN (Trợ Lý Trưởng Ngành Hàng Tại Hà Nội)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/02/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mô tả công việc

* Hỗ trợ brand manager trong việc xây dựng, phát triển chiến lược và triển khai các công việc:
* Về sản phẩm:
- Hỗ trợ brand manager xây dựng định hướng chiến lược của ngành hàng và phát triển sản phẩm mới dựa trên định hướng ngành hàng
- Nâng cấp chiến lược & cải tiến định vị sản phẩm cũ.
* Về doanh số: xây dựng chiến lược hành động (mar-com, sản phẩm), tư vấn, đề xuất chiến lược Trade MKT, truyền thông nội bộ để đạt chỉ tiêu doanh số và bám sát định hướng nhãn hàng
* Về truyền thông: phát triển chiến lược, theo sát triển khai hoạt động truyền thông cho ngành hàng/sản phẩm bám sát định hướng ban đầu đã dựng và công ty đặt ra.
* Product innovation:
- Phân tích và quản lý hệ thống thông tin, đánh giá liên tục về nhãn hàng, nhu cầu của người tiêu dùng cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh. Từ đó nhận diện được các cơ hội kinh doanh cho công ty với phân khúc & loại hình sản phẩm phù hợp đáp ứng được nhu cầu của thị trường và đưa ra kế hoạch hành động.
- Kết hợp cùng Brand Manager làm việc với nhân sự R&D của Viện Nghiên Cứu trong tất cả các quá trình phát triển sản phẩm: khảo sát thị trường, FGD, CLT, IHV test, home use test…
* Branding strategy:
- Quản lý & giám sát, kiểm soát & theo dõi tiến độ triển khai của các dự án, các chương trình Marketing, các kế hoạch về truyền thông, các thiết kế và nhận diện và phát triển thương hiệu trong phạm vi các nhãn hàng được phân bổ:
- Phát triển sản phẩm mới & kết hợp chặt chẽ cùng các khối ngành liên quan xây dựng plan launching gồm: sale forecast, marketing plan yểm trợ, theo dõi tín hiệu thâm nhập sản phẩm mới từ thị trường để đưa ra chiến lược hành động.
- Hỗ trợ brand manager xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng/ thương hiệu được giao quản lý bao gồm ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL (sampling, activation, event, tài trợ, khuyến mãi…).
- Phối hợp với agency (quảng cáo, media, OOH, sampling, activation…) để chuẩn bị và thực hiện các chiến dịch MKT.
- Lập phương án đánh giá cụ thể hiệu quả triển khai của các hoạt động trên.
- Theo dõi đối thủ, phản ứng NTD và market insight dựa vào việc đánh giá phân tích chỉ số kinh doanh, hoạt động MKT đối thủ, thay đổi thị phần hàng tháng/ quý.
- Hỗ trợ Brand Manager những công việc khác cụ thể được giao hàng tháng.
* QUYỀN LỢI:
- Lương thưởng: theo thỏa thuận;
- Địa điểm làm việc: tại Hà Nội;
- Được tham gia BHXH-BHYT-BHTN theo chính sách của Công ty;
- Làm việc 26 ngày/ tháng, từ thứ Hai đến trưa thứ Bảy hàng tuần;
- Được nghỉ 12 ngày phép/ năm;
- Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty;
- Được tham quan nghỉ mát hàng năm;
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quảng cáo truyền thông….
- Nam/ nữ, 22 - 30 tuổi
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương tương trong trong lĩnh vực marketing, tiếp thị, đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Kinh nghiệm phát triển sản phẩm mới là một lợi thế.
- Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và kinh nghiệm thực hiện cũng như việc quản lý dự án.
- Có kỹ năng phân tích, sáng tạo, đam mê công việc.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
- Có khả năng làm việc độc lập
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc hiểu tài liệu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác ngoại thành.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH
Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 8, đường TS15, khu công nghiệp Tiên Sơn, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH (được biết đến nhiều nhất với thương hiệu MICOEM) Được thành lập từ năm 1991, trải qua 25 năm phát triển với quy mô hơn 1500 cán bộ công nhân viên của 3 Công ty, 2 Chi nhánh HCM, ĐN, các nhà hàng ăn uống và cửa hàng kem trên toàn quốc cùng đội ngũ kỹ sư công nghệ và nhân viên lành nghề, Công ty chúng tôi đã đưa ra thị trường các loại sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu: Micoem, Mì ăn liền Cung Đình, Gà nấm, Mummum, DimDim, Zonzon, Tứ Tuyệt… nước mắm Ông Tây, Long Đình…. với 100% nước cốt mắm từ đảo Phú Quốc,…; hệ thống nhà hàng Madame. Lân và các loại Kem tươi NZ (New Zealand),… với những hương vị thơm ngon mà 100% nguyên liệu được nhập khẩu từ New Zealand.


Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH

Bạn làm việc tại Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH

Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo