Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Content Marketing Executive
Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH
82 việc làm
8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
20/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Trực tiếp triển khai xử lý hình ảnh và sáng tạo các nội dung duy trì hoặc thuộc các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu Madame Lân và 1 new concept trên đa dạng nền tảng: Facebook, Instagram, Website, EDM, Tiktok...
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông đánh trúng insight của khách hàng và tạo hiệu ứng lan truyền tốt.
- Phối hợp với team lập kế hoạch nội dung cho thương hiệu.
- Phối hợp với Designer lên kịch bản, mood board quay/ chụp & kiểm soát chất lượng sản phẩm
- Quản lý các kênh truyền thông của nhãn chủ chốt đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật, theo đúng brand voice của thương hiệu.
- Phụ trách nội dung truyền thông Báo chí & phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Quản lý comment và thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ nhà hàng để nâng cao, cải thiện các vấn đề liên quan đến vận hành & các vấn đề liên quan đến truyền thông nội bộ
- Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc
- Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn
- Tương tác với các đối tác (Agency) tham gia trong các chiến dịch truyền thông của thương hiệu
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao và không trái với quy định của pháp luật- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Tối thiểu kinh nghiệm 2 năm ở vị trí Content Marketing/Communication.
- Sáng tạo, tư duy ngôn ngữ & hình ảnh tốt.
- Kỹ năng viết, biên tập.
- Sử dụng thành thạo và thường xuyên các mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo...).
- Sử dụng thành thạo các công cụ sáng tạo hình ảnh ở mức cơ bản trở lên (Photoshop, Illustrator, Premier..).
- Sáng tạọ, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về ẩm thực, giải trí, truyền thông.
- Có khiếu thẩm mỹ, nhiều ý tưởng sáng tạo là một lợi thế.
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế, đặc biệt là kỹ năng viết.
- Tính cách: Chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, chịu được áp lực và có định hướng phát triểnLương thưởng: theo thỏa thuận;
Được hưởng chế độ ăn trưa tại văn phòng Công ty;
Được tham gia BHXH-BHYT-BHTN theo chính sách của Công ty;
Làm việc 26 ngày/ tháng, từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy hàng tuần (chiều được nghỉ);
Được nghỉ 12 ngày phép/ năm;
Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty;
Được tham quan nghỉ mát hàng năm;
Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động với văn hóa "Hội tụ trí tuệ và lan tỏa lợi ích".
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông đánh trúng insight của khách hàng và tạo hiệu ứng lan truyền tốt.
- Phối hợp với team lập kế hoạch nội dung cho thương hiệu.
- Phối hợp với Designer lên kịch bản, mood board quay/ chụp & kiểm soát chất lượng sản phẩm
- Quản lý các kênh truyền thông của nhãn chủ chốt đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật, theo đúng brand voice của thương hiệu.
- Phụ trách nội dung truyền thông Báo chí & phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Quản lý comment và thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ nhà hàng để nâng cao, cải thiện các vấn đề liên quan đến vận hành & các vấn đề liên quan đến truyền thông nội bộ
- Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc
- Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn
- Tương tác với các đối tác (Agency) tham gia trong các chiến dịch truyền thông của thương hiệu
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao và không trái với quy định của pháp luật- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Tối thiểu kinh nghiệm 2 năm ở vị trí Content Marketing/Communication.
- Sáng tạo, tư duy ngôn ngữ & hình ảnh tốt.
- Kỹ năng viết, biên tập.
- Sử dụng thành thạo và thường xuyên các mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo...).
- Sử dụng thành thạo các công cụ sáng tạo hình ảnh ở mức cơ bản trở lên (Photoshop, Illustrator, Premier..).
- Sáng tạọ, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về ẩm thực, giải trí, truyền thông.
- Có khiếu thẩm mỹ, nhiều ý tưởng sáng tạo là một lợi thế.
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế, đặc biệt là kỹ năng viết.
- Tính cách: Chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, chịu được áp lực và có định hướng phát triểnLương thưởng: theo thỏa thuận;
Được hưởng chế độ ăn trưa tại văn phòng Công ty;
Được tham gia BHXH-BHYT-BHTN theo chính sách của Công ty;
Làm việc 26 ngày/ tháng, từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy hàng tuần (chiều được nghỉ);
Được nghỉ 12 ngày phép/ năm;
Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty;
Được tham quan nghỉ mát hàng năm;
Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động với văn hóa "Hội tụ trí tuệ và lan tỏa lợi ích".
Khu vực
Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 8, đường TS15, khu công nghiệp Tiên Sơn, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH (được biết đến nhiều nhất với thương hiệu MICOEM) Được thành lập từ năm 1991, trải qua 25 năm phát triển với quy mô hơn 1500 cán bộ công nhân viên của 3 Công ty, 2 Chi nhánh HCM, ĐN, các nhà hàng ăn uống và cửa hàng kem trên toàn quốc cùng đội ngũ kỹ sư công nghệ và nhân viên lành nghề, Công ty chúng tôi đã đưa ra thị trường các loại sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu: Micoem, Mì ăn liền Cung Đình, Gà nấm, Mummum, DimDim, Zonzon, Tứ Tuyệt… nước mắm Ông Tây, Long Đình…. với 100% nước cốt mắm từ đảo Phú Quốc,…; hệ thống nhà hàng Madame. Lân và các loại Kem tươi NZ (New Zealand),… với những hương vị thơm ngon mà 100% nguyên liệu được nhập khẩu từ New Zealand.
Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH
Bạn làm việc tại Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH
Click để đánh giá