Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Quản lý, người khuyết tật, VIP và khách về các nhu cầu và chế độ ăn kiêng đặc biệt, đặt chỗ nhà hàng, điểm hẹn, chuyến thăm tàu và sự kiện, ….
- Tham gia vào các sự kiện của tàu để gặp gỡ và giao lưu với Khách, khuyến khích phản hồi của họ và cung cấp thông tin về các dịch vụ và sản phẩm trên tàu
- Hoàn thành hiệu quả mọi nhiệm vụ liên quan đến vai trò (như lợi ích câu lạc bộ, lời mời uống cocktail, sự kiện) và thúc đẩy mạnh mẽ việc đăng ký chương trình khách hàng thân thiết cho những người đi tàu lần đầu
- Ghi nhận các phản hồi, nhận xét, khiếu nại của Khách và theo dõi với các Trưởng bộ phận để có giải pháp kịp thời và hiệu quả
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT
- Có sức khoẻ tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp tốt tiếng Hàn/Trung
- Từ 18 - 33 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 18 - 33
- Lương: 18 Tr - 40 Tr VND
Công ty Cổ Phần Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn (Saigontel) - Một trong những công ty đại chúng quy mô lớn tại Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, SaigonTel đang được đánh giá là một trong những đơn vị kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế. SaigonTel hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, kinh doanh cao ốc thông minh và bất động sản khu công nghiệp,...
Lĩnh vực kinh doanh:
· Cung cấp thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông
· Thi công, lắp đặt các công trình Bưu chính viễn thông
· Dịch vụ gia tăng trên mạng viễn thông
· Dịch vụ cho thuê, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm công ty kinh doanh
· Tư vấn, phát triển, cài đặt, tích hợp hệ thống viễn thông, tin học, chuyển giao công nghệ, dịch vụ phần mềm
· Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện.
· Bất động sản.