Mô tả công việc
- Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích, dịch vụ của tòa nhà cũng như tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà
- Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của Công ty
- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết.
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty
- Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
- Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về ngành dịch vụ khách sạn
- Có kiến thức về quản lý bất động sản
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề.
- Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng phân tích dữ liệu
- Khả năng xử lý khối lượng lớn thông tin
- Khả năng chịu áp lực công việc cao
- Khả năng làm việc nhóm tốt cũng như làm việc độc lập
- Kiến thức cơ bản trong quản lý bất động sản như quản lý an ninh, làm sạch, kiểm soát công trùng, kiểm soát nhà hàng, nhân sự, tài chính, vận hành bảo dưỡng thiết bị Tòa nhà
- Kỹ năng đàm phán với chủ nhà cũng như khách hàng hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
Đào tạo từ thực tế
Việc áp dụng đồng thời những kỹ năng đã học vào thực tế sẽ giúp cho nhân viên của chúng tôi tự hoàn thiện kỹ năng và đáp ứng yêu cầu của công việc một cách hiệu quả hơn.
Để phát triển nguồn lực con người, PMC liên tục mở các khóa đào tạo và tái đào tạo tại chỗ nhằm nâng cao năng lực, kỹ năng và kiến thức chuyên môn cho mọi nhân viên.
Khuyến khích sự sáng tạo và phát huy tài năng
PMC nhận biết rằng để mỗi người có thể phát huy mọi năng lực và sự sáng tạo sẵn có thì phải có một môi trường mà ở đó mọi chia sẻ, lắng nghe luôn được đề cao và trân trọng.
Công ty Cổ Phần Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn (Saigontel) - Một trong những công ty đại chúng quy mô lớn tại Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, SaigonTel đang được đánh giá là một trong những đơn vị kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế. SaigonTel hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, kinh doanh cao ốc thông minh và bất động sản khu công nghiệp,...
Lĩnh vực kinh doanh:
· Cung cấp thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông
· Thi công, lắp đặt các công trình Bưu chính viễn thông
· Dịch vụ gia tăng trên mạng viễn thông
· Dịch vụ cho thuê, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm công ty kinh doanh
· Tư vấn, phát triển, cài đặt, tích hợp hệ thống viễn thông, tin học, chuyển giao công nghệ, dịch vụ phần mềm
· Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện.
· Bất động sản.