Mô tả công việc
- Communicate with client to clarify test query & follow up. Instruct client the testing process.
- Cooperate closely with inspection team if there are any requests relate to inspection service. Provide sampling details, BOM to inspection team.
- Sample breakdown & assign appropriate test item(s) of sample component(s) and follow up.
- Clarify unclear point of testing manual or difficult situations with Key Account Manager.
- Update the status to client if receive any updating from system for each TRF and instruct client clearly the next step which they need to do.
- Other duties upon requested.
Yêu cầu công việc
- Good communication skills
- Fluently using English
- Good at Microsoft Office (Word, Excell, Outlook, Power Point)
Quyền lợi được hưởng
Công ty Cổ Phần Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn (Saigontel) - Một trong những công ty đại chúng quy mô lớn tại Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, SaigonTel đang được đánh giá là một trong những đơn vị kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế. SaigonTel hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, kinh doanh cao ốc thông minh và bất động sản khu công nghiệp,...
Lĩnh vực kinh doanh:
· Cung cấp thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông
· Thi công, lắp đặt các công trình Bưu chính viễn thông
· Dịch vụ gia tăng trên mạng viễn thông
· Dịch vụ cho thuê, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm công ty kinh doanh
· Tư vấn, phát triển, cài đặt, tích hợp hệ thống viễn thông, tin học, chuyển giao công nghệ, dịch vụ phần mềm
· Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện.
· Bất động sản.