+ Dựa theo chiến lược phát triển, mục tiêu kinh doanh lập kế hoạch Marketing/truyền thông ngắn hạn/dài hạn.
+ Triển khai, kiểm soát và điều chỉnh kế hoạch marketing ngắn hạn /dài hạn theo kế hoạch đã được phê duyệt đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số.
+ Kiểm soát, báo cáo ngân sách marketing, đồng thời đánh giá, đo lường hiệu quả.
+ Kênh truyền thông Digital và kênh online: (Facebook, Google, PR, Textlink... và Tiktok, Zalo, Youtube, Instagram...)
+ Chịu trách nhiệm lên định hướng nội dung trên kênh theo định hướng nhãn hàng
+ Kế hoạch ngân sách theo kế hoạch Marketing chung đã được duyệt
+ Báo cáo chỉ số theo tuần/tháng/quý/phát sinh - Quản trị thương hiệu:
+ Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách
- Phát triển kênh phân phối:
+ Tham gia xây dựng và chính sách bán hàng của nhãn hàng phụ trách: chính sách online
+ Phối hợp cùng sale xây dựng các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số
+ Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách
- Nghiên cứu thị trường: Định kỳ thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường nhãn hàng phụ trách: Khảo sát khách hàng, Khảo sát đối thủ cạnh tranh, Điểm phủ, ...
- Phát triển các kênh KOL, KOC hiệu quả - Phát triển sản phẩm mới:
+ Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm)
+ Đề xuất phát triển sản phẩm mới theo nhóm sản phẩm phụ trách
- Đào tạo, Quản lý Nhân sự
- Thực hiện truyền thông nội bộ cấp công ty, phòng ban
- Triển khai hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý trong phòng- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh và các nghành có liên quan.
- Có kinh nghiệm 3 năm vị trí tương đương tại nhãn ngành dược/thực phẩm chức năng, sữa, mỹ phẩm
- Tiếng Anh: kỹ năng khá (Nghe, nói, đọc, viết)
- Am hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
- Am hiểu về hệ thống kênh phân phối online, phát triển thương hiệu qua các kênh mạng xã hội
- Am hiểu về hệ thống kênh phân phối các dòng sản phẩm về sữa, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm.
- Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Công ty Cổ Phần Công nghiệp In & Bao Bì Khang là công ty có uy tín trong lĩnh vực sản xuất và in ấn các sản phẩm bao bì giấy, các ấn phẩm quảng cáo. Với mục tiêu trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu ngành bao bì giấy, chúng tôi luôn nổ lực hết mình, dùng cái tâm làm việc để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.18 năm qua và hơn thế nữa, chúng tôi luôn tìm tòi & đưa ra nhiều giải pháp thông minh và nhanh chóng để mang đến cho khách hàng sản phẩm tối ưu & phù hợp nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2009: Công ty được thành lập
Mission
- Không ngừng sáng tạo, cải tiến mang đến lựa chọn tốt nhất trên thị trường in ấn và sản xuất bao bì.
-
Với mục tiêu trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu ngành bao bì giấy, chúng tôi luôn nổ lực hết mình, dùng cái tâm làm việc để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.
-
19 năm qua và hơn thế nữa, chúng tôi luôn tìm tòi & đưa ra nhiều giải pháp thông minh và nhanh chóng để mang đến cho khách hàng sản phẩm tối ưu & phù hợp nhất.