- 2 nd Master Building 41 -43 Tran Cao Van street, ward 6, dist 3,Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Kiểm tra, hỗ trợ Đơn vị trong công tác chấm công. Quản lý chế độ nghỉ phép.
Tính lương và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục BHXH cho NLĐ.
Đăng ký, quản lý Mã số TNCN, NPT, lập báo cáo thuế TNCN hàng tháng.
Tham mưu xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Ngân hàng.
Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Ngân hàng phù hợp với quy định của pháp luật.
Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương.
Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: nữ từ 22 – 27 tuổi
Trình độ đại học: Tốt nghiệp các ngành về kinh tế, quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan.
Tối thiểu 1 năm làm việc tại vị trí chuyên viên C&B.
Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt là Excel.
Am hiểu luật Lao động, luật Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, đam mê với công việc.
Khả năng tiếp nhận, phân tích và xử lý số liệu.
Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Laptop - Chế độ bảo hiểm - Du Lịch - Chế độ thưởng - Chăm sóc sức khỏe - Đào tạo - Tăng lương - Nghỉ phép năm