Mô tả công việc
Quản lý hành chính:
Đánh giá kết quả công việc, đề xuất các hình thức khen thưởng hoặc kỷ luật đội ngũ dưới quyền theo các quy trình và quy định đã thiết lập nhằm đảm bảo tính tuân thủ và kết quả công việc tốt nhất cho Công ty.
Thường xuyên theo dõi, nhắc nhở nhằm đảm bảo tập thể luôn nhận thức và tuân thủ các quy định của Công ty;
Kiểm tra kết quả thực hiện chỉ tiêu của nhóm và đề xuất các điều chỉnh nhằm đảm bảo tính chính xác trong công tác tính lương, thưởng cho đội ngũ;
Giám sát, quản lý thời gian làm việc, số lượng hợp đồng và thời gian gọi điện của tổng đài viên nhắc phí, đảm bảo tuân thủ đúng quy định, quy trình và chỉ tiêu đã đề ra;
Sắp xếp giờ công, chấm công, lịch nghỉ ca, nghỉ phép cho tổng đài viên theo đúng quy định quy trình đã duyệt;
Quản lý nghiệp vụ:
Theo dõi nghiệp vụ hàng ngày của tổng đài viên trong nhóm, trực tiếp hỗ trợ trường hợp khó;
Nghe, đánh giá chất lượng cuộc gọi của tổng đài viên để kịp thời nhắc nhở, định hướng nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác chuyên môn.
Khác :
Đảm bảo tính kịp thời và chính xác của các báo cáo về tình hình hoạt động của đội ngũ theo định kỳ và khi có yêu cầu của cấp trên;
Phản ánh kịp thời đến các bộ phận chức năng khi có trục trặc về hệ thống để đảm bảo tính thông suốt trong hoạt động;
Đóng góp ý kiến trong việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện các quy chuẩn của phòng ban;
Hỗ trợ hoạt động chung của phòng ban khi có yêu cầu;
Tham gia các hoạt động nghiệp vụ khác của Công ty theo yêu cầu của cấp quản lý có thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Luật, Tài chính, Quản trị kinh doanh.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Tổ Trưởng/ Trưởng Nhóm nhắc phí qua tổng đài tại các công ty/ đơn vị chính thống.
Kỹ năng:
Kỹ năng thuyết trình trước đám đông là một ưu tiên;
Tính cách: siêng năng, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình. Có ý thức trách nhiệm cao;
Vi tính văn phòng, ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Excel.
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục tốt;
Kỹ năng quản lý đội nhóm;
Quyền lợi
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Thử việc 100% lương;
15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:00:03
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) thành lập năm 2004 là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận.
Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.
Trong hệ sinh thái của MWG, ngoài các công ty con chuyên vận hành chuỗi bán lẻ (thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, nhà thuốc An Khang...) còn có các công ty chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan như dịch vụ hậu mãi - bảo trì - lắp đặt, dịch vụ giao hàng chặng cuối, dịch vụ quản lý kho vận logistics, mảng phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn 4K Farm...Công ty cũng mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với liên doanh bán lẻ điện máy tại Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho nhân viên và người thân với mức giá siêu ưu đãi.
- Gói bảo hiểm tai nạn đi kèm cho nhân viên.
- Tham gia BHYT, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa như tham quan, trải nghiệm các hoạt động thực tiếp
- Các hoạt động ngoài trời
- Du lịch Team building 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, siêu thị đầu tiên ra mắt ở số 89A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
- Năm 2007, công ty nhận vốn đầu tư của quỹ Mekong Capital, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Thế giới di động
- Năm 2009, TGDD đã đạt mốc 38 siêu thị trên cả nước
- Năm 2010, Công ty CP TGDD ra mắt chuỗi bán lẻ ngành hàng điện máy
- Năm 2015, TDGG bắt đầu thử nghiệm với ngành hàng thực phẩm tiêu dùng cùng cửa hàng Bách Hóa Xanh đầu tiên
- Năm 2017, TGDD ra mắt chuỗi BigPhone tại nước bạn Campuchia
- Năm 2019, công ty đã có 2500 cửa hàng TGDĐ và Điện máy XANH trên cả nước, 600 cửa hàng Bách Hóa Xanh
Mission
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã đặt ra sứ mệnh "Chinh phục Việt Nam bằng công nghệ" với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.
Review Thế Giới Di Động
Thưởng cuối năm khá khủng so với các công ty bán lẻ khác(RV)
Chế độ lương thưởng hợp lý theo năng lực, rõ ràng và mình bạch(RV)
Thưởng ngon, văn phòng đẹp, có mở các lớp bồi dưỡng nhân lực ý nghĩa(RV)