Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam thông báo tuyển dụng lao động làm việc tại các phòng giao dịch thuộc Chi nhánh NHCSXH tỉnh Yên Bái, cụ thể như sau:
1. Số lượng và vị trí cần tuyển dụng: 04 lao động chuyên môn nghiệp vụ làm việc tại phòng giao dịch NHC-SXH cấp huyện thuộc tỉnh Yên Bái (không giới hạn số lượng hồ sơ đăng ký dự thi).
2. Đối tượng và tiêu chuẩn
a. Điều kiện tiêu chuẩn: Công dân Việt Nam, cư trú hợp pháp tại Việt Nam; không quá 30 tuổi; nam cao 163cm trở lên, nữ cao 155cm trở lên; lý lịch rõ ràng; đủ sức khỏe để làm việc.
b. Về trình độ:
+ Có bằng tốt nghiệp đại học trường: Học viện Ngân hàng, Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh hoặc có bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán thuộc các trường đại học khác.
+ Có chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh từ sơ cấp khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam (theo Thông tư 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014) hoặc tương đương trở lên và chứng chỉ Tin học ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản (theo Thông tư 03/2014/TT-BTTTT) hoặc tương đương trở lên (trừ trường hợp có bằng tốt nghiệp chuyên môn đã chuẩn đầu ra về ngoại ngữ hoặc tin học theo quy định).
3. Hình thức, nội dung, thời gian, địa điểm thi tuyển:
– Hình thức thi tuyển: Thí sinh dự thi phải trải qua 02 vòng thi do Hội đồng tuyển dụng lao động NHCSXH Việt Nam tổ chức (Phỏng vấn và thi viết).
– Nội dung thi viết: Thi viết phần kiến thức về Kế toán ngân hàng và Tín dụng ngân hàng được đào tạo trong trường đại học.
– Thời gian, địa điểm tổ chức thi tuyển: NHCSXH sẽ có thông báo sau
4. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
– Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 20/05/2024 đến 24/05/2024.
– Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Hành chính – Tổ chức Chi nhánh NHCSXH tỉnh Yên Bái.
– Địa chỉ: Số 999 đường Điện Biên, phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái.
Điện thoại: 02163.852111
* Lưu ý:
– Đơn đăng ký dự tuyển viết tay theo mẫu 01/TDLĐ của NHCSXH.
– Hồ sơ không nhận qua đường bưu điện: Hồ sơ dự tuyển không đạt yêu cầu không hoàn trả.
Nguồn tin: baoyenbai.xembao.vn
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (gọi tắt là “Nhất Tín Logistics”) được thành lập ngày 02 tháng 06 năm 2014 với sự tham gia của các cổ đông đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực Chuyển Phát Nhanh – Logistics.
Chúng tôi cung ứng Dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh, liên tỉnh và Quốc tế được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, trong đó lĩnh vực phục vụ chính của Công ty là nhận và chuyển phát tận nơi: Thư báo, Bưu phẩm bưu kiện, Hàng mẫu, Tài liệu khoa học kỹ thuật, Chứng từ Thương mại hồ sơ thầu… Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho… Đặc biệt là vận chuyển hàng Thương mại điện tử e-Logistics (phát hàng thu tiền – COD).
Với thái độ tự nguyện mong muốn chạm tới cảm xúc từng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho
Review Nhất Tín Logistics
Đãi ngộ bìn thường nhưng đồng nghiệp thân thiện, thu nhập ổn
Công ty tốt, rõ ràng trong chính sách rõ ràng hơn rất nhiều, hưởng đầy đủ chế độ đúng luật
Đồng nghiệp vui vẻ nhưng phúc lợi kém, không học hỏi được nhiều