Việc làm PHOENIX JSC

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phượng Hoàng
Chuyên Viên Kinh Doanh (Dự Án BoxLog)
PHOENIX JSC
111 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Sơn Trà, Đà Nẵng

Mô tả công việc

BoxLog là đơn vị chuyên về các dịch vụ vận chuyển quốc tế, thủ tục hải quan và ủy thác xuất nhập khẩu thông qua phương thức ghép cont chính ngạch đường bộ và FCL, LCL đường biển. BoxLog tự hào khi đã phục vụ hàng nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua. BoxLog mong muốn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ logistics toàn diện có tỷ lệ khách hàng hài lòng về dịch vụ bậc nhất Việt Nam.

BoxLog đã và đang lớn dần lên, bước vào giai đoạn: tăng trưởng và phát triển.

BoxLog với sứ mệnh nỗ lực từng ngày trong việc đưa ra các giải pháp phù hợp trong hoạt động xuất nhập khẩu, mang đến sự ổn định trong khâu Logistics, tạo bệ phóng cho quý Doanh nghiệp phát triển bền vững.

Chính vì lý do này, chúng tôi quyết định tìm kiếm một đồng đội Chuyên Viên Kinh Doanh (Sale Logistics) mới để chia sẻ trách nhiệm và cùng nhau xây dựng một tương lai bền vững. Chúng tôi đang tìm kiếm các cá nhân có đặc điểm là người yêu thích khả năng sáng tạo, kiến tạo, và có kiến thức chuyên sâu, cùng với tinh thần xây dựng và đồng hành để thúc đẩy sự phát triển của hoạt động nhân sự tại BoxLog.

Chức danh:
Chuyên Viên Kinh Doanh (Dự Án BoxLog)
Địa điểm làm việc:
Th
Tầng 6, 630 – 632 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
ời gian làm việc:
Sáng 8:00 – 12:00; chiều 13:30 – 17:30 từ thứ 2 – thứ 7

Nhiệm vụ công việc
* Tìm kiếm khách hàng
– Tư vấn dịch vụ nhập khẩu hàng, mua bán hàng hóa Trung Quốc thông qua các hình thức Telesale/Chatsale hoặc gặp mặt trực tiếp
– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu nhập khẩu hàng hóa chính ngạch từ Trung Quốc về Việt Nam (tập trung vào khách hàng tầm trung và lớn: kho sỉ, B2B, đơn vị vận chuyển)
* Tối ưu chi phí
– Tối ưu chi phí và làm báo giá cho khách hàng
– Làm việc với đối tác vận chuyển
– Tìm và làm việc với nhà cung cấp Trung Quốc để lấy thông tin về sản phẩm
* Sale & CSKH
– Thực hiện các thao tác mua hàng, quản lý đơn hàng
– Chốt sale, chuyển đổi khách hàng
– Duy trì mối quan hệ và thúc đẩy tần suất lên đơn

Yêu cầu
Kinh nghiệm: Có từ 3 – 6 tháng làm sale (Ưu tiên làm trong lĩnh vực: logistics, Xuất nhập khẩu,BĐS, chứng khoán)
Giới tính: Không yêu cầu
Ưu tiên: Có tiếng Trung là lợi thế
Độ tuổi: 1995 – 2002
Bằng cấp: Quản trị chuỗi cung ứng, Kinh doanh quốc tế, Tiếng Trung thương mại
Kỹ Năng
– Tìm kiếm khách hàng (quan trọng nhất)
– Xử lý tình huống
– Telesale
– Giao tiếp tốt
– Thuyết phục khách hàng
– Quản trị rủi ro

Thái độ và Con người phù hợp
– Linh hoạt, nhạy bén
– Kiên trì
– Quyết đoán
– Cẩn thận
– Thân thiện, hòa đồng

Quyền lợi
* Thu nhập
– Có thưởng KPI dựa trên hiệu suất công việc (20%- 30% lợi nhuận lô hàng)
– Thu nhập: 10.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ (LCB 6.000.000 – 8.000.000 VND)
– Nhận 85% lương trong 02 tháng thử việc (Nếu đạt KPI thưởng 100% lương)
* Phúc lợi
– Môi trường trẻ trung, năng động, cởi mở
– Thưởng du lịch trong và ngoài nước
– Chế độ hiếu hỷ
– Được cấp đồng phục chất lượng miễn phí
– Tặng sao đổi quà
– Xét tăng bậc dựa trên năng suất làm việc thay vì xét thâm niên
– Được tham gia các buổi sự kiện, talkshow, workshop cộng đồng do công ty chức
– Được tổ chức các ngày lễ 8/3, 20/10
– Thưởng hiệu suất thử việc
– Thưởng nóng với thành tích vượt trội
– Đồ ăn nhẹ miễn phí
– Các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe định kỳ
– Phép năm
– Được tổ chức sinh nhật
– Được phụ cấp trong các chuyến đi công tác phục vụ cho công ty
– Bonding: Happy hours, liên hoan/tháng, du lịch 1 lần/ năm, party 2 lần/ năm
– Thưởng các dịp lễ lớn
– Cơ hội đi công tác trong và ngoài nước
– Đào tạo nội bộ, nâng cao năng lực chuyên môn, quản lý
– Lương tháng 13
– Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định nhà nước

Cách thức ứng tuyển Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ: Xuất- Nhập khẩu/Ngoại thương Chia sẻ việc làm này

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-06 15:45:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà Handi Resco, 31 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân

Trải qua 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phượng Hoàng đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas, asics, Ping, ….

Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Phượng Hoàng đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 100 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế.

Có quy mô trên 1000 nhân sự nhưng Phượng Hoàng vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu  mua sắm cho thị trường Việt Nam..

Với mục tiêu hợp tác cùng phát triển, thành công của bạn chính là thành công của chúng tôi.
Nếu như bạn tự tin, năng động, nhanh nhẹn và mong muốn được phát triển bản thân tại môi trường làm việc chuyên nghiệp, đừng ngần ngại gửi ngay cho Chúng tôi - CV mô tả chi tiết kỹ năng làm việc của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.
Chúc bạn một khởi đầu mới thành công!

 

Những nghề phổ biến tại PHOENIX JSC

Bạn làm việc tại PHOENIX JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHOENIX JSC

PHOENIX JSC

Click để đánh giá