Việc làm ĐỊA ỐC MAI VIỆT

Cập nhật 24/10/2024 22:55
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC MAI VIỆT
CVCC Phát triển Truyền thông và Trải nghiệm Khách hàng ưu tiên - HCM - TA050
ĐỊA ỐC MAI VIỆT
49 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Phân tích và hiểu rõ insight khách hàng ưu tiên:

  • Nghiên cứu hành vi, nhu cầu và xu hướng của khách hàng ưu tiên thông qua các khảo sát trực tuyến, dữ liệu khách hàng, nghiên cứu thị trường
  • Đề xuất các chiến lược để phát triển dịch vụ và sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng cao cấp

2. Triển khai truyền thông khách hàng đa kênh:

  • Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông đa kênh, bao gồm truyền thông trực tiếp (truyền thống và kỹ thuật số), kênh bán hàng trực tiếp, quảng cáo đa nền tảng, báo chí,… theo từng chương trình khách hàng ưu tiên cụ thể
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để tạo ra nội dung, hình ảnh phù hợp với phân khúc khách hàng ưu tiên, triển khai và theo dõi hiệu quả hoạt động, báo cáo kết quả và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Quản lý, kiểm soát hình ảnh thương hiệu thông tại nội dung trực tiếp, ứng dụng ngân hàng số, website, kênh chi nhánh, trung tâm Khách hàng Ưu Tiên toàn quốc

3. Số hóa dịch vụ khách hàng ưu tiên:

  • Xây dựng và triển khai hành trình trải nghiệm số hóa dịch vụ ngân hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng ưu tiên qua các kênh giao dịch, truyền thông trực tuyến.
  • Đề xuất cải tiến về trải nghiệm khách hàng và giải pháp kỹ thuật số để cải thiện chất lượng dịch vụ.

4. Quản trị chất lượng trải nghiệm khách hàng tại các sự kiện:

  • Xây dựng kịch bản trải nghiệm của khách hàng tại các sự kiện offline, online
  • Triển khai kế hoạch ra các đơn vị nội bộ và kiểm soát việc thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng trước, trong và sau sự kiện.

5. Triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng thường niên:

  • Xây dựng kế hoạch về ngân sách, lên ý tưởng hoạt động chương trình chăm sóc, quà tặng khách hàng ưu tiên thường niên
  • Triển khai và kiểm soát chất lượng hoạt động chương trình.
  • Khảo sát trải nghiệm khách hàng và đánh giá kết quả triển khai.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, hoặc các ngành liên quan.

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

  • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, truyền thông số, hoặc quản lý khách hàng cao cấp.

3. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng phân tích thị trường, insight khách hàng và phát triển chiến lược.
  • Hiểu biết sâu rộng về các xu hướng số hóa trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
  • Khả năng giao tiếp tốt, tự học, quản lý công việc tốt và tinh thần làm việc nhóm.

4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

  • Kinh nghiệm triển khai các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số, quản lý khách hàng phân khúc cao cấp.

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC MAI VIỆT
ĐỊA ỐC MAI VIỆT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

MAI VIỆT LAND là công ty chuyên kinh doanh, môi giới bất động sản nghỉ dưỡng từ các Chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản Việt Nam. Mai Việt Land có Ban Lãnh đạo giàu kinh nghiệm, đã hoạt động hơn 15 năm trong ngành bất động sản và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng lực vững vàng. Chính vì vậy, dù mới thành lập nhưng Mai Việt Land nhanh chóng ghi dấu ấn và khẳng định năng lực, uy tín của mình trên thị trường. Công ty đã hợp tác và tham gia phân phối các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của các Chủ đầu tư lớn, điển hình là Tập đoàn Flamingo - đơn vị có quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort lọt Top 10 Resort đẹp nhất thế giới. Mai Việt Land đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu học hỏi để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đạt được tiêu chí vàng và giá cả hợp lý. Trong tương lai gần, Mai Việt Land sẽ là địa chỉ tin cậy, đơn vị hợp tác giàu tiềm năng được các Quý đối tác, Quý chủ đầu tư và Quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ngày 25/7/2019, sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, Mai Việt Land đã vinh dự được vinh danh trong Top 7 đại lý tiêu biểu của Tập đoàn Flamingo nhờ vào những cố gắng và thành tích đáng nể của công ty. Tầm nhìn Bằng khát vọng dẫn đầu và chiến lược kinh doanh, phát triển bền vững, Mai Việt Land phấn đấu trở thành công ty kinh doanh bất động sản uy tín, thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Sứ mệnh Đối với khách hàng: Cung cấp các giải pháp, dịch vụ bất động sản nghỉ dưỡng hợp lý, hữu hiệu, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, góp phần mang đến cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Luôn đặt chữ TÂM và chữ TÍN lên hàng đầu để tạo lập sự tin tưởng, hài lòng nơi khách hàng. Đối với đối tác: Nêu cao tinh thần hợp tác tôn trọng, bình đẳng, đôi bên cùng có lợi, cùng phát triển. Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, năng động, tất cả hỗ trợ, giúp đỡ nhau cùng phát triển. Công ty tạo mọi điều kiện vật chất cũng như tinh thần để nhân viên có thể phát huy hết năng lực của mình. Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội, tổ chức các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần, trách nghiệm của một doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Giá trị cốt lõi Uy tín: Lấy chữ TÍN là nền tảng trong hợp tác, kinh doanh, tạo dựng sự tin tưởng bền vững, lâu dài đối với đối tác, khách hàng. Chất lượng: Chất lượng từ lãnh đạo, nhân viên đến các dự án cung cấp cho khách hàng. Hiệu quả: Hiệu quả của công việc là thước đo mà toàn thể nhân viên Mai Việt Land hướng tới. Cơ cấu tổ chức Mai Việt Land cam kết đồng hành cùng khách hàng và đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam. Trân trọng!

Những nghề phổ biến tại ĐỊA ỐC MAI VIỆT

Bạn làm việc tại ĐỊA ỐC MAI VIỆT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐỊA ỐC MAI VIỆT

ĐỊA ỐC MAI VIỆT

Click để đánh giá