Việc làm ĐỊA ỐC MAI VIỆT

Cập nhật 24/10/2024 22:55
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC MAI VIỆT
NHÂN VIÊN KINH DOANH (TBVS)
ĐỊA ỐC MAI VIỆT
49 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng:
    • Sử dụng các kênh trực tuyến và ngoại tuyến để tìm kiếm khách hàng (trang web, mạng xã hội, các sự kiện, hội chợ, cuộc gặp gỡ, gọi điện,...).
    • Đánh giá tiềm năng của khách hàng trước khi tiếp cận.
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
    • Thực hiện các cuộc gọi giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tiềm năng.
    • Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng qua các kênh giao tiếp như email, điện thoại, gặp trực tiếp.
  • Phân loại và quản lý danh sách khách hàng:
    • Sắp xếp và phân loại khách hàng dựa trên tiềm năng và nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
    • Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý CRM (Customer Relationship Management) của công ty.

2. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ

  • Hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ của công ty:
    • Nắm vững các thông tin về tính năng, ưu điểm, lợi ích của sản phẩm/dịch vụ.
    • So sánh sản phẩm của công ty với các đối thủ cạnh tranh để tư vấn hiệu quả hơn.
  • Tư vấn cho khách hàng:
    • Giải đáp thắc mắc và cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ.
    • Đề xuất các giải pháp, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Thực hiện báo giá:
    • Soạn thảo và gửi báo giá cho khách hàng, giải thích chi tiết về các điều khoản liên quan.
    • Thương thảo và đàm phán điều kiện mua bán, hợp đồng với khách hàng.

3. Chăm sóc khách hàng

  • Chăm sóc khách hàng trước bán hàng:
    • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm, xử lý các yêu cầu và thông tin liên quan đến đơn hàng.
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng:
    • Kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng sau khi mua sản phẩm/dịch vụ.
    • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh (bảo hành, đổi trả, hướng dẫn sử dụng,...).
    • Giữ liên lạc với khách hàng sau khi mua hàng để duy trì mối quan hệ và khuyến khích khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.

4. Quản lý và báo cáo công việc

  • Quản lý doanh số bán hàng:
    • Theo dõi và cập nhật doanh số bán hàng hàng tuần, hàng tháng.
    • Đảm bảo đạt hoặc vượt các chỉ tiêu bán hàng do công ty đề ra.
  • Báo cáo công việc: Lập báo cáo bán hàng hàng ngày/ hàng tuần/hàng tháng, gửi cho cấp trên.

5. Tham gia các hoạt động quảng bá và phát triển thương hiệu

  • Tham gia các sự kiện, hội thảo:
    • Đại diện công ty tham gia các sự kiện, hội chợ thương mại, hội thảo, triển lãm để giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm khách hàng.
  • Phối hợp với bộ phận marketing:
    • Cùng với bộ phận marketing để phát triển các chương trình khuyến mãi, sự kiện hoặc chiến dịch quảng cáo.
    • Cung cấp thông tin về nhu cầu thị trường, phản hồi của khách hàng để hỗ trợ chiến lược marketing của công ty.

6. Đào tạo và phát triển bản thân

  • Tham gia đào tạo nội bộ:
    • Tham gia các khóa đào tạo của công ty về kỹ năng bán hàng, sản phẩm mới, chính sách bán hàng.
  • Phát triển kỹ năng cá nhân:
    • Nâng cao các kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tư vấn, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề.
    • Cập nhật các xu hướng mới của thị trường và công nghệ liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

 - Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết trình, thuyết phục, duy trì và phát triển mối quan hệ.

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương

-  Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, PowerPoint

- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Hiểu biết về sản phẩm/dịch vụ của công ty và thị trường.

- Khả năng chịu được áp lực về doanh số và mục tiêu công việc.

- Có tinh thần học hỏi, phát triển bản thân.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh SHOWROOM 327 -339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa Phường Võ Thị Sáu Quận 3

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Phụ cấp khác: Cơm trưa, công tác phí qua đêm nếu có đi Tỉnh
  • Thời gian thử việc: 2 THÁNG
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực THIẾT BỊ VỆ SINH
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, hỗ trợ
  • Phúc lợi: Tốt
  • Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 và chủ nhật.
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC MAI VIỆT
ĐỊA ỐC MAI VIỆT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

MAI VIỆT LAND là công ty chuyên kinh doanh, môi giới bất động sản nghỉ dưỡng từ các Chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản Việt Nam. Mai Việt Land có Ban Lãnh đạo giàu kinh nghiệm, đã hoạt động hơn 15 năm trong ngành bất động sản và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng lực vững vàng. Chính vì vậy, dù mới thành lập nhưng Mai Việt Land nhanh chóng ghi dấu ấn và khẳng định năng lực, uy tín của mình trên thị trường. Công ty đã hợp tác và tham gia phân phối các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của các Chủ đầu tư lớn, điển hình là Tập đoàn Flamingo - đơn vị có quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort lọt Top 10 Resort đẹp nhất thế giới. Mai Việt Land đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu học hỏi để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đạt được tiêu chí vàng và giá cả hợp lý. Trong tương lai gần, Mai Việt Land sẽ là địa chỉ tin cậy, đơn vị hợp tác giàu tiềm năng được các Quý đối tác, Quý chủ đầu tư và Quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ngày 25/7/2019, sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, Mai Việt Land đã vinh dự được vinh danh trong Top 7 đại lý tiêu biểu của Tập đoàn Flamingo nhờ vào những cố gắng và thành tích đáng nể của công ty. Tầm nhìn Bằng khát vọng dẫn đầu và chiến lược kinh doanh, phát triển bền vững, Mai Việt Land phấn đấu trở thành công ty kinh doanh bất động sản uy tín, thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Sứ mệnh Đối với khách hàng: Cung cấp các giải pháp, dịch vụ bất động sản nghỉ dưỡng hợp lý, hữu hiệu, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, góp phần mang đến cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Luôn đặt chữ TÂM và chữ TÍN lên hàng đầu để tạo lập sự tin tưởng, hài lòng nơi khách hàng. Đối với đối tác: Nêu cao tinh thần hợp tác tôn trọng, bình đẳng, đôi bên cùng có lợi, cùng phát triển. Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, năng động, tất cả hỗ trợ, giúp đỡ nhau cùng phát triển. Công ty tạo mọi điều kiện vật chất cũng như tinh thần để nhân viên có thể phát huy hết năng lực của mình. Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội, tổ chức các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần, trách nghiệm của một doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Giá trị cốt lõi Uy tín: Lấy chữ TÍN là nền tảng trong hợp tác, kinh doanh, tạo dựng sự tin tưởng bền vững, lâu dài đối với đối tác, khách hàng. Chất lượng: Chất lượng từ lãnh đạo, nhân viên đến các dự án cung cấp cho khách hàng. Hiệu quả: Hiệu quả của công việc là thước đo mà toàn thể nhân viên Mai Việt Land hướng tới. Cơ cấu tổ chức Mai Việt Land cam kết đồng hành cùng khách hàng và đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam. Trân trọng!

Những nghề phổ biến tại ĐỊA ỐC MAI VIỆT

Bạn làm việc tại ĐỊA ỐC MAI VIỆT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐỊA ỐC MAI VIỆT

ĐỊA ỐC MAI VIỆT

Click để đánh giá