Mô tả công việc
1. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng:
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm: hỏi thăm, cảm ơn, khảo sát....
- Lên lịch, đặt hẹn khi khách hàng có nhu cầu.
- Thông tin các chương trình ưu đãi, quả tặng cho khách hàng và người thân của khách hàng
- Tiếp cận, khai thác và xử lý nguồn data người thân của Khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ/sản phẩm
2. Xử lý khiếu nại của khách hàng (trong quyền hạn cho phép):
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan tới dịch vụ/sản phẩm: xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết kịp thời và làm hài lòng khách hàng 1 cách tốt nhất.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan tới dịch vụ/sản phẩm
3. Thực hiện báo cáo và đảm bảo hoàn thành tiến độ công việc được phân công theo ngày/tuần/tháng.
4. Thực hiện các công việc khác khi cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nữ, có độ tuổi 22 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm CSKH ít nhất 1 năm, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp
- Không ngại tăng ca
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, nhẹ nhàng
- Kỹ năng Tin học trung bình trở lên, đánh máy nhanh là một lợi thế
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, chủ động, kiên nhẫn và thích sẻ chia
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9.000.000 + KPIs + Tăng ca (nếu có)
- Hỗ trợ cơm trưa dùng tại công ty.
- Thưởng tháng 13, thưởng theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Tham gia BHXH bắt buộc sau khi ký HĐLĐ chính thức
- Thưởng Lễ/Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Phép năm: 12 ngày/12 tháng (5 năm tăng 01 ngày)
- Phụ cấp thâm niên
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn định kỳ
- Cơ hội thăng tiến rộng mở
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,.. các sự kiện khác do Công ty tổ chức
- Có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên
- Phòng Gym, Yoga, Dance rèn luyện sức khỏe mỗi ngày sau giờ làm việc.
Từ ngày thành lập (13/01/1995), trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (HPT Vietnam Corporation) kiên định với sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến cho khách hàng vì sự phồn vinh của khách hàng, của HPT và của Việt Nam. Tầm nhìn của Ban lãnh đạo hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của HPT: Xây dựng HPT trở thành công ty công nghệ hàng đầu trong các lĩnh vực giải pháp dịch vụ CNTT-Truyền thông, Phát triển phần mềm và Tích hợp các công nghệ tiên tiến.. Vì vậy, HPT tích cực chuyển đổi nội tại để ngày càng vững mạnh, đồng hành cùng sự chuyển đổi của khách hàng. HPT hiện nay đã phát triển khắp Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường thế giới: Trụ sở chính tại TP.HCM, Chi nhánh tại Hà Nội, VPĐD tại Đà Nẵng, VPĐD tại Campuchia.Với triết lý kinh doanh bằng năng lực, sự tận tụy với khách hàng, hợp tác chặt chẽ với các hãng CNTT hàng đầu thế giới, HPT đã giúp các doanh nghiệp và tổ chức trên khắp Việt Nam ứng dụng thành công các giải pháp, dịch vụ CNTT-TT, mang lại hiệu quả thiết thực cho tất cả các lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế, cũng như hỗ trợ công tác quản lý các cơ quan Nhà nước.
Review HPT
Công ty thoải mái, ko OT, ko áp lực, khá là chill, văn phòng ổn (RV)
Nhân sự không có kinh nghiệm đào tạo, không dẫn dắt intern, hôm đầu tiên vô không dẫn dắt (rv)
Văn phòng xịn xò, không gian thoải mái, đồng nghiệp tốt, sếp thân thiện (IT)