Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách phòng Telesale (Chăm sóc sau và push sales):
- Lập kế hoạch kinh doanh cho phòng Telesale theo mục tiêu kinh doanh.
- Thực hiện, triển khai kế hoạch của bộ phận Telesale để đạt mục tiêu doanh số.
- Tổ chức cho nhân viên thực hiện các công việc Telesale hàng ngày đạt hiệu quả.
- Giám sát các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Telesale.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.
- Tổng hợp, Báo cáo, đề xuất, tham mưu trong các hoạt động Chăm sóc sau và Push sales với Giám đốc Marketing.
- Xây dựng các quy định nội bộ, bộ đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, các chỉ tiêu vận hành của Chăm sóc sau và Push sales nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Chăm sóc sau và Push sales.
- Thực hiện các hoạt động khen thưởng, thăng tiến, kỷ luật đối với các nhân sự trong phòng nhằm tăng cường hoạt động phát triển nhân sự và giữ chân nhân sự.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
- Ứng dụng AI vào công việc.
- Tham mưu, đóng góp ý kiến cho Giám đốc Marketing về các công việc liên quan đến kinh doanh và phát triển phòng Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý BP Phòng Telesales.
- Có kinh nghiệm thiết lập và quản lý mục tiêu.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt. tâm lý con người, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp bên ngoài và nội bộ.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản trị sự thay đổi.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong phòng khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
4. Phẩm chất đạo đức
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Có sức khỏe tốt.
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty.
- CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 2008, Công ty CP dịch vụ hàng hải hàng không Con Cá Heo là công ty chuyên cung cấp dịch vụ logistics toàn diện. Hiện tại, Con Cá Heo sở hữu một đội ngũ chuyên gia và nhân viên hơn 200 người, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản; hệ thống 18 văn phòng chi nhánh và văn phòng đại diện phủ khắp các thành phố lớn cũng như các khu công nghiệp trọng điểm của Việt Nam.
Sau hơn 15 năm phát triển, Dolphin được đánh giá là một trong những công ty Top đầu tại Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung, cung cấp những dịch vụ giao nhận vận chuyển quốc tế đa dạng, đáng tin cậy và đầy linh hoạt.
Kim chỉ nam cho các hoạt động của Công ty CP dịch vụ hàng hải hàng không Con Cá Heo chính là tinh thần và đặc tính của loài cá heo: “Tốc độ, ứng biến kịp thời, Tinh thần đồng đội, Tận tâm giúp đỡ, Luôn thân thiện và Hiền hòa” với khẩu hiệu “SPEEDY WITH BEST CARE”.
Chính sách bảo hiểm
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế theo luật Việt Nam;
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát hằng năm
- Các hoạt động văn hóa tập thể
- Hoạt động teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày 10/1/2008, Dolphin Sea Air Services Corp. thành lập tại TP Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp dịch vụ Xuất/ Nhập khẩu hàng lẻ (LCL), vận tải kết hợp đường
- Năm 2009, Thành lập Chi Nhánh tại Hà Nội
- Năm 2010, Thành lập Chi Nhánh Hải Phòng. Chuyển trọng tâm cung cấp dịch vụ gom hàng sang dịch vụ giao nhận vận tải toàn diện
- Năm 2013, Thành lập Văn phòng đại diện tại Thái Nguyên, Nha Trang, Nam Định, Bình Dương
- Năm 2015, Thành lập Văn phòng Bắc Ninh
- Năm 2016, Thành lập Văn phòng Bắc Giang, Quảng Ngãi, Hải Dương
- Năm 2018, Thành lập Văn phòng Hà Nam
- Năm 2019, Thành lập Văn phòng Vũng Tàu
- Năm 2022, Thành lập Chi Nhánh Đà Nẵng
Mission
Mang sứ mệnh trở thành những chiến binh luôn giữ vững tinh thần và phát huy đặc tính của loài Cá Heo; luôn phục vụ đối tác và khách hàng chu đáo hơn cả mong đợi.