Việc làm Dịch Vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo

Cập nhật 19/12/2024 14:05
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo
Chuyên Gia Phát Triển Kinh Doanh Kênh Digital
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng kế hoạch phát triển và kinh doanh kênh digital

  • Xây dựng kế hoạch sản phẩm: chương trình hành động chi tiết theo mục tiêu phát triển của công ty.
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông: chương trình truyền thông bán hàng trên kênh số.
  • Xây dựng kế hoạch ngân sách hoạt động: kế hoạch chi phí phát triển, truyền thông và kinh doanh sản phẩm.

2. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm, giải pháp, mô hình kinh doanh bảo hiểm công nghệ

  • Nghiên cứu may đo giải pháp bảo hiểm theo đặc thù của đối tác trên kênh digital.
  • Tìm kiếm, thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác công nghệ và insurtech để nghiên cứu mô hình bảo hiểm công nghệ mới.
  • Tích hợp với các đối tác giải pháp công nghệ để phát triển mô hình kinh doanh bảo hiểm công nghệ

3. Phát triển kinh doanh sản phẩm bảo hiểm trên kênh số

  • Triển khai, tích hợp các sản phẩm mới trên nền tảng digital
  • Xây dựng và thúc đẩy kinh doanh các kênh bán hàng trực tuyến như website, ứng dụng di động, các trang thương mại điện tử liên kết
  • Triển khai chiến dịch truyền thông bán hàng trên kênh số: Xây dựng và triển khai các chiến dịch tiếp thị số nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới

4. Số hóa và cải tiến quy trình bán hàng trên kênh digital

  • Triển khai nâng cấp các nền tảng số của công ty, bao gồm website, ứng dụng di động và các kênh khác, đảm bảo các nền tảng số hoạt động hiệu quả, an toàn và dễ sử dụng.
  • Tích hợp công nghệ để cá nhân hóa dịch vụ, đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất và có thể tiếp cận sản phẩm bảo hiểm một cách dễ dàng.

5. Phân tích dữ liệu và tối ưu hóa hiệu suất

  • Sử dụng dữ liệu và công cụ phân tích để đo lường, đánh giá hiệu quả của các kênh digital, từ đó tối ưu hóa chiến lược và đề xuất các quyết định dựa trên dữ liệu.
  • Phân tích hành vi khách hàng, dự đoán xu hướng và đề xuất các cơ hội tăng trưởng tiềm năng để phát triển sản phẩm và dịch vụ mới.

6. Nâng cao năng lực đội ngũ

  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên viên digital có năng lực về marketing, phân tích dữ liệu và công nghệ.
  • Xây dựng môi trường làm việc sáng tạo, khuyến khích đội ngũ đưa ra các sáng kiến mới nhằm cải tiến kênh digital và phục vụ khách hàng tốt hơn.

7. Xây dựng kênh bán, tạo mối quan hệ đối tác và khách hàng

  • Phát triển quan hệ đối tác: Xây dựng và duy trì quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp và khách hàng lớn như fitech, telco, ecommerce, bank mở rộng kênh phân phối và tiếp cận khách hàng.
  • Lắng nghe và đáp ứng nhu cầu khách hàng: Đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu thập và phản hồi để liên tục cải thiện.

8. Quản lý phân công và kết quả công việc

  • Quản lý phân công và kết quả công việc, đào tạo, phát triển năng lực nhân viên được giao quản lý để nâng cao chất lượng đội ngũ.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành có liên quan đến lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, kinh tế.

2. Kinh nghiệm làm việc

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm công nghệ.

3. Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng

  • Xây dựng mô hình kinh doanh kỹ thuật số.
  • Phân tích dữ liệu báo cáo.
  • Nghiên cứu sản phẩm và mô hình kinh doanh.
  • Hiểu sản phẩm bảo hiểm và công nghệ.
  • Nghiên cứu thị trường và khách hàng mục tiêu.
  • Hợp tác và phát triển đối tác.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự 

  • Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
  • Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.

2. Tổng thu nhập theo năng lực 

  • Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
  • Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.

 3. Chế độ đãi ngộ

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
  • Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.

4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

  • Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
  • Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo
Dịch Vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
39B Trường Sơn

Thành lập từ năm 2008, Công ty CP dịch vụ hàng hải hàng không Con Cá Heo là công ty chuyên cung cấp dịch vụ logistics toàn diện. Hiện tại, Con Cá Heo sở hữu một đội ngũ chuyên gia và nhân viên hơn 200 người, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản; hệ thống 18 văn phòng chi nhánh và văn phòng đại diện phủ khắp các thành phố lớn cũng như các khu công nghiệp trọng điểm của Việt Nam.

Sau hơn 15 năm phát triển, Dolphin được đánh giá là một trong những công ty Top đầu tại Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung, cung cấp những dịch vụ giao nhận vận chuyển quốc tế đa dạng, đáng tin cậy và đầy linh hoạt.

Kim chỉ nam cho các hoạt động của Công ty CP dịch vụ hàng hải hàng không Con Cá Heo chính là tinh thần và đặc tính của loài cá heo: “Tốc độ, ứng biến kịp thời, Tinh thần đồng đội, Tận tâm giúp đỡ, Luôn thân thiện và Hiền hòa” với khẩu hiệu “SPEEDY WITH BEST CARE”.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế theo luật Việt Nam; 
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe;

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch nghỉ mát hằng năm
  • Các hoạt động văn hóa tập thể 
  • Hoạt động teambuilding

Lịch sử thành lập 

  • Ngày 10/1/2008, Dolphin Sea Air Services Corp. thành lập tại TP Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp dịch vụ Xuất/ Nhập khẩu hàng lẻ (LCL), vận tải kết hợp đường
  • Năm 2009, Thành lập Chi Nhánh tại Hà Nội
  • Năm 2010, Thành lập Chi Nhánh Hải Phòng. Chuyển trọng tâm cung cấp dịch vụ gom hàng sang dịch vụ giao nhận vận tải toàn diện
  • Năm 2013, Thành lập Văn phòng đại diện tại Thái Nguyên, Nha Trang, Nam Định, Bình Dương
  • Năm 2015, Thành lập Văn phòng Bắc Ninh
  • Năm 2016, Thành lập Văn phòng Bắc Giang, Quảng Ngãi, Hải Dương
  • Năm 2018, Thành lập Văn phòng Hà Nam
  • Năm 2019, Thành lập Văn phòng Vũng Tàu
  • Năm 2022, Thành lập Chi Nhánh Đà Nẵng

Mission

Mang sứ mệnh trở thành những chiến binh luôn giữ vững tinh thần và phát huy đặc tính của loài Cá Heo; luôn phục vụ đối tác và khách hàng chu đáo hơn cả mong đợi.

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo

Bạn làm việc tại Dịch Vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo

Dịch Vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo

Click để đánh giá