Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chủ động lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp B2B để tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của Ahamove.
- Chăm sóc tập khách hàng hiện có để tăng doanh thu khách hàng cũ.
- Lên kế hoạch định hướng tăng trưởng đơn hàng của các khách hàng hiện tại.
- Hoàn thiện các thủ tục về hợp đồng sơ bộ với các đối tác của Key Account.
- Chịu trách nhiệm các chỉ số KPI theo doanh số và chi phí được đặt ra theo tháng, quý.
- Đánh giá, phân tập khách hàng theo tiềm năng tăng trưởng để thiết kế các chương trình khuyến mãi phù hợp, theo dõi sát sao các chỉ số tăng. trưởng của khách hàng và thực hiện kế hoạch điều chỉnh.
- Quản trị mối quan hệ với các Khách hàng, giữ liên hệ mật thiết, vận dụng linh hoạt các chính sách ưu đãi dành cho Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông, PR,...
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong mảng vận chuyển hoặc Ecommerce.
- Năng động luôn tìm ra những giải pháp mới.
- Tự chủ trong công việc, suy nghĩ đào sâu, làm việc linh hoạt, nhanh nhẹn, trung thực.
- Tinh thần làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo Excel, Google Docs, kỹ năng phân tích dữ liệu.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, am hiểu tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng Key Account.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 2008, Công ty CP dịch vụ hàng hải hàng không Con Cá Heo là công ty chuyên cung cấp dịch vụ logistics toàn diện. Hiện tại, Con Cá Heo sở hữu một đội ngũ chuyên gia và nhân viên hơn 200 người, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản; hệ thống 18 văn phòng chi nhánh và văn phòng đại diện phủ khắp các thành phố lớn cũng như các khu công nghiệp trọng điểm của Việt Nam.
Sau hơn 15 năm phát triển, Dolphin được đánh giá là một trong những công ty Top đầu tại Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung, cung cấp những dịch vụ giao nhận vận chuyển quốc tế đa dạng, đáng tin cậy và đầy linh hoạt.
Kim chỉ nam cho các hoạt động của Công ty CP dịch vụ hàng hải hàng không Con Cá Heo chính là tinh thần và đặc tính của loài cá heo: “Tốc độ, ứng biến kịp thời, Tinh thần đồng đội, Tận tâm giúp đỡ, Luôn thân thiện và Hiền hòa” với khẩu hiệu “SPEEDY WITH BEST CARE”.
Chính sách bảo hiểm
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế theo luật Việt Nam;
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát hằng năm
- Các hoạt động văn hóa tập thể
- Hoạt động teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày 10/1/2008, Dolphin Sea Air Services Corp. thành lập tại TP Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp dịch vụ Xuất/ Nhập khẩu hàng lẻ (LCL), vận tải kết hợp đường
- Năm 2009, Thành lập Chi Nhánh tại Hà Nội
- Năm 2010, Thành lập Chi Nhánh Hải Phòng. Chuyển trọng tâm cung cấp dịch vụ gom hàng sang dịch vụ giao nhận vận tải toàn diện
- Năm 2013, Thành lập Văn phòng đại diện tại Thái Nguyên, Nha Trang, Nam Định, Bình Dương
- Năm 2015, Thành lập Văn phòng Bắc Ninh
- Năm 2016, Thành lập Văn phòng Bắc Giang, Quảng Ngãi, Hải Dương
- Năm 2018, Thành lập Văn phòng Hà Nam
- Năm 2019, Thành lập Văn phòng Vũng Tàu
- Năm 2022, Thành lập Chi Nhánh Đà Nẵng
Mission
Mang sứ mệnh trở thành những chiến binh luôn giữ vững tinh thần và phát huy đặc tính của loài Cá Heo; luôn phục vụ đối tác và khách hàng chu đáo hơn cả mong đợi.