Tìm thấy 32 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Mua Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
13/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Tổ chức, sắp xếp và quản lý chung mọi hoạt động của phòng: bố trí, điều động & đào tạo nhân sự phòng. Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện CV của nhân viên...để hoàn thành công việc của phòng hiệu quả.
Dựa vào kế hoạch kinh doanh sản xuất để xây dựn kế hàng mua hàng tổng hợp theo tháng /quý trình BGĐ phê duyệt và thực hiện, báo cáo việc thực hiện KHMH hàng tháng.
Lập kế hoạch thanh toán phi phí hàng tháng của phòng gởi P.TCKT và BGĐ.
Kiểm tra ký duyệt tất cả các kế hoạch mua hàng, đơn mua hàng, hồ sơ thanh toán, quyết toán mua hàng ....
Kiểm soát giá mua hàng của từng nhân sự phụ trách.
Quản lý danh sách các NCC phụ trách.
Phân tích và báo cáo tình hình biến động giá vật tư hàng tháng/quý
Thực hiện báo cáo định kỳ cho BGĐ và các công việc theo yêu cầu của BGĐ.
Thiết lập, quản lý và thực hiện các hợp đồng nhập khẩu cũng như các vấn đề khác liên quan đến hợp đồng.
Kiểm soát việc lập bộ chứng từ nhập khẩu hàng của tất cả các sản phẩm Công ty
Theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu và khiếu nại với nhà cung cấp. Yêu cầu nhà cung cấp gửi linh kiện thay thế (gửi bồi thường, gửi bảo hành...).
Đàm phán, thương lượng giá cả, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, điều kiện khác nếu cần thiết với nhà cung cấp trong và ngoài nước.
Giao dịch làm việc với các đối tác nước ngoài, chào hàng, báo giá, theo dõi các chào hàng.
Cập nhật thông tin về các chính sách xuất nhập khẩu của nhà nước.
Bảo quản, lưu giữ các chứng từ thuộc phạm vi trách nhiệm theo đúng quy định.
Tìm kiếm nhà cung cấp mới theo định hướng thị trường, nhà cung cấp mục tiêu.
Dựa vào kế hoạch kinh doanh sản xuất để xây dựn kế hàng mua hàng tổng hợp theo tháng /quý trình BGĐ phê duyệt và thực hiện, báo cáo việc thực hiện KHMH hàng tháng.
Lập kế hoạch thanh toán phi phí hàng tháng của phòng gởi P.TCKT và BGĐ.
Kiểm tra ký duyệt tất cả các kế hoạch mua hàng, đơn mua hàng, hồ sơ thanh toán, quyết toán mua hàng ....
Kiểm soát giá mua hàng của từng nhân sự phụ trách.
Quản lý danh sách các NCC phụ trách.
Phân tích và báo cáo tình hình biến động giá vật tư hàng tháng/quý
Thực hiện báo cáo định kỳ cho BGĐ và các công việc theo yêu cầu của BGĐ.
Thiết lập, quản lý và thực hiện các hợp đồng nhập khẩu cũng như các vấn đề khác liên quan đến hợp đồng.
Kiểm soát việc lập bộ chứng từ nhập khẩu hàng của tất cả các sản phẩm Công ty
Theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu và khiếu nại với nhà cung cấp. Yêu cầu nhà cung cấp gửi linh kiện thay thế (gửi bồi thường, gửi bảo hành...).
Đàm phán, thương lượng giá cả, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, điều kiện khác nếu cần thiết với nhà cung cấp trong và ngoài nước.
Giao dịch làm việc với các đối tác nước ngoài, chào hàng, báo giá, theo dõi các chào hàng.
Cập nhật thông tin về các chính sách xuất nhập khẩu của nhà nước.
Bảo quản, lưu giữ các chứng từ thuộc phạm vi trách nhiệm theo đúng quy định.
Tìm kiếm nhà cung cấp mới theo định hướng thị trường, nhà cung cấp mục tiêu.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng mua hàng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và tạo động lực cho nhân viên.
Khả năng nắm bắt, tổng hợp và xử lý thông tin.
Khả năng quản lý điều hành nhân viên.
Kỹ năng đàm phán giá với nhà cung cấp.
Tiếng anh thành thạo
Kỹ năng giải quyết vấn đề và tạo động lực cho nhân viên.
Khả năng nắm bắt, tổng hợp và xử lý thông tin.
Khả năng quản lý điều hành nhân viên.
Kỹ năng đàm phán giá với nhà cung cấp.
Tiếng anh thành thạo
Quyền lợi được hưởng
Sử dụng nguồn lực, thông tin của Công ty trong phạm vi quy định.
Đề xuất các kế hoạch, chính sách, phương pháp để thực hiện hiệu quả công việc được giao.
Đề xuất tăng lương, thưởng và chế độ cho nhân viên trong phòng
Có quyền đề xuất tuyển chọn, bổ nhiệm, bãi nhiệm nhân viên dưới quyền
Hưởng chế độ chính sách của phòng mua hàng
Hưởng phúc lợi của công ty theo đúng quy định pháp luật
Đề xuất các kế hoạch, chính sách, phương pháp để thực hiện hiệu quả công việc được giao.
Đề xuất tăng lương, thưởng và chế độ cho nhân viên trong phòng
Có quyền đề xuất tuyển chọn, bổ nhiệm, bãi nhiệm nhân viên dưới quyền
Hưởng chế độ chính sách của phòng mua hàng
Hưởng phúc lợi của công ty theo đúng quy định pháp luật
Khu vực
DILIGO HOLDINGS
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
DILIGO HOLDINGS là cty 100% vốn của người Việt, chuyên sản xuất, xuất khẩu, gia công và phân phối hàng tiêu dùng tại Việt Nam từ những năm 2006. Cùng với sự phát triển của đất nước, trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và trưởng thành, sản phẩm của chúng tôi đã có mặt tại 63 tỉnh thành Việt Nam và hơn 03 quốc gia trên thế giới.
Review DILIGO HOLDINGS
2.0
2 review
26/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
1 vài điều cần lưu ý cho các bạn định ứng tuyển vào đây
20/11/2024
★
★
★
★
★
Kỹ sư cơ khí
tại Bắc Ninh
Chủ tịch rất hòa đồng, mỗi buổi giảng dạy à, họp hành là kéo hết 2/3 CTY vào ngồi nghe (RV)
Những nghề phổ biến tại DILIGO HOLDINGS
Bạn làm việc tại DILIGO HOLDINGS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
DILIGO HOLDINGS
Click để đánh giá