Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và kịch bản (storyline) cho video ngắn, sáng tạo nội dung dựa trên các video có sẵn theo phong cách TikTok.
- Tạo dựng nội dung hấp dẫn, phù hợp với xu hướng để tăng tương tác và độ phủ sóng.
- Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu, thường xuyên update trend và xu hướng mới nhất, thuật toán video của Tik Tok
- Hợp tác với các thành viên trong team để sản xuất bài viết, video, và hình ảnh quảng cáo. Đảm bảo nội dung được triển khai đồng bộ và hiệu quả trên các nền tảng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ
- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ dưới 1 năm ở vị trí tương đương
- Biết sử dụng các phần mềm Edit cơ bản Capcut,...
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm mỹ, Giáo dục, Spa,...
- Có tư duy thẩm định nội dung tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 12.000.000đ - 14.000.000đ/tháng
- Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc.
- Xét tăng lương hàng năm. Chế độ thưởng Lễ, Tết, Thưởng tháng 13,...
- Lương thưởng hợp lý phù hợp với năng lực làm việc
- Cơ hội làm việc trong hệ thống thẩm mỹ lớn
- Môi trường làm việc uy tín, năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc đối với nhân sự có kết quả làm việc tốt
- Có hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Về công việc, HR trả lời cũng không đúng trọng tâm. Rút kết là thành lập 15 năm nhưng qui trình thì chưa xây dựng xong, không thấy được định hướng phát triển.(rv)