Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Report and communicate daily to the Director of Golf on work progress and Department information.
Báo cáo và liên lạc hàng ngày cho Giám đốc Gôn về tiến độ và thông tin về các bộ.
2. Confidentality, planning and organization, time management, customer service skills and translating documents and meeting minutes into English.
Bảo mật thông tin kinh doanh, lập kế hoạch và tổ chức, quản lý thời gian, kỹ năng dịch vụ khách hàng và dịch tài liệu và biên bản cuộc họp sang tiếng Anh
3. Work professionally and under the direction from Director of Golf, complete the assigned work within the allowable limits to achieve the highest result.
Làm việc chuyên nghiệp và có kỹ năng làm việc dưới sự chỉ dẫn của Giám đốc Gôn và hoàn thành công việc được giao trong giới hạn cho phép để đạt kết quả cao nhất.
4. Prepare and organize mails, reports and documents.
Chuẩn bị và sắp xếp các thư từ, thực hiện các báo cáo và các văn bản.
5. Translate and interprete, arrange meetings, work schedules.
Biên phiên dịch và sắp xếp các cuộc họp, sắp xếp lịch làm việc.
6. Set up and maintain storage system.
Thiết lập và duy trì hệ thống lưu trữ.
7. Communicate with staff from other departments and report to the Director of Golf the daily work. Also provide support maintenance staff and information.
Giao tiếp với đội ngũ nhân viên các Phòng/Bộ phận khác, phân công công việc và đồng thời báo các với Giám đốc Gôn công việc hàng ngày. Ngoài ra cung cấp cho nhân viên bảo trì tài liệu và hỗ trợ thông tin.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành Ngoại ngữ, Du lịch, Kinh tế
- Thành thạo Tiếng Anh (cả 4 kĩ năng). Chứng chỉ Anh Văn
- Giới tính: Nữ. Độ tuổi 25 - 35
- Có kinh nghiệm làm công việc văn phòng và với chuyên gia nước ngoài
- Có khả năng học kiến thức chuyên môn về Gôn, máy móc và truyền tải lại thông tin đến nhân viên khác.
- Có khả năng dịch và chỉnh sửa tài liệu tốt
- Thành thạo sử dụng Microsoft office.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Về công việc, HR trả lời cũng không đúng trọng tâm. Rút kết là thành lập 15 năm nhưng qui trình thì chưa xây dựng xong, không thấy được định hướng phát triển.(rv)