Việc làm ECO PHARMALIFE., JSC

Cập nhật 20/12/2024 09:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ECO PHARMALIFE (Dược Phẩm ECO MEDICAL)
Chuyên viên Tuyển dụng
ECO PHARMALIFE., JSC 2.4★
8 đánh giá 127 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự:
    • Đầu mối tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng và xây dựng kế hoạch tuyển dụng định kỳ/theo tình hình thực tế đảm bảo phù hợp với định biên nhân sự, kế hoạch kinh doanh, … nhằm đáp ứng nguồn nhân lực kịp thời cho Nam A Bank.
    • Phối hợp với các Đơn vị phân tích công việc của vị trí cần tuyển dụng, xây dựng chân dung ứng viên.
    • Tuyển dụng đáp ứng nguồn nhân lực (nhân viên, sinh viên thực tập/kiến tập, thực tập sinh tiềm năng, …) có năng lực phù hợp cho các Đơn vị thuộc Nam A Bank từ cả hai nguồn luân chuyển và các nguồn bên ngoài.
    • Xây dựng và phát triển công cụ, hệ thống số hóa vận hành tuyển dụng.
    • Thực hiện các thủ tục nhân sự trong quá trình tuyển dụng.
    • Thực hiện công tác tiếp nhận nhân sự tân tuyển.
    • Thực hiện cập nhật dữ liệu ứng viên:
      • Nhập thông tin ứng viên vào bảng dữ liệu ứng viên, và phần mềm nhân sự để theo dõi, chọn lọc hồ sơ.
      • Cập nhật, chuyển trên hệ thống phần mềm các dữ liệu từ ứng viên thành nhân viên khi ứng viên được tiếp nhận vào công tác tại Nam A Bank và chuyển hồ sơ CBNV sang Phòng Dịch vụ nhân sự để quản lý và lưu trữ tập trung.
  • Xây dựng chính sách liên quan đến công tác của Phòng:
    • Xây dựng, quản lý hệ thống văn bản quy định liên quan công tác của Phòng đảm bảo việc thực thi tuân thủ đúng các quy định của pháp luật và quy định nội bộ.
    • Nghiên cứu và đề xuất áp dụng các công cụ, mô hình tuyển dụng, các kỹ năng phỏng vấn tiên tiến và phù hợp với đặc thù hoạt động Ngân hàng.
    • Phối hợp các đơn vị liên quan cải tiến ngân hàng đề thi tuyển dụng đầu vào cho ứng viên.
    • Tư vấn, giải đáp cho các Đơn vị về quy định, chính sách và quy trình nội bộ liên quan đến công tác tuyển dụng một cách kịp thời và hiệu quả.
  • Quản lý dữ liệu, thực hiện các báo theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
  • Hướng dẫn nhân viên hành chính tại các Đơn vị kinh doanh các công việc thuộc lĩnh vực phụ trách theo phân công phụ trách.
  • Báo cáo lãnh đạo Phòng/ Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
  • Tham gia đóng góp ý kiến giúp cải tiến công việc của Phòng/ Bộ phận.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của các cấp quản lý Phòng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Ngoại hình: ưa nhìn, Nam cao 1.65 trở lên, Nữ cao 1.56 trở lên
  • Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
  • Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc khối ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động & tiền lương, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Luật (mảng kinh tế, lao động) hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vận hành tuyển dụng/xây dựng chính sách tuyển dụng (Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng)
  • ­Am hiểu, thông thạo các nghiệp vụ nhân sự như: phân tích công việc, phỏng vấn tuyển dụng, phát triển nhân lực, các chính sách đãi ngộ; thị trường lao động và các xu hướng quản trị nhân sự hiện đại.
  • ­Có hiểu biết về bộ luật Lao động, luật BHYT, BHXH, luật Thuế TNCN, … các nghị định, công văn, hướng dẫn của cơ quan chính quyền liên quan đến quản lý lao động;
  •  Hiểu biết về lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
203 - 203 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ECO PHARMALIFE (Dược Phẩm ECO MEDICAL)
ECO PHARMALIFE., JSC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
LK12-No12, ngõ 107 Nguyễn Viết Xuân, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.

Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.

Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.


Review ECO PHARMALIFE., JSC

2.4
8 review

19/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)

21/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá

21/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)

Những nghề phổ biến tại ECO PHARMALIFE., JSC

Bạn làm việc tại ECO PHARMALIFE., JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ECO PHARMALIFE., JSC

ECO PHARMALIFE., JSC

Click để đánh giá