Mô tả công việc
Tham mưu, thực hiện triển khai chiến lược kế hoạch kinh doanh và marketing bán hàng cho các dự án BĐS.
Truyền đạt chỉ đạo của Tổng Giám đốc đến các đối tác bên ngoài, các Phòng ban, cá nhân đồng thời theo dõi, đôn đốc và cập nhật báo cáo tiến độ hoàn thành cho Tổng Giám đốc.
Chuẩn bị tài liệu, phân phát cho các thành viên, tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý, điều hành.
Tham mưu, thực hiện triển khai chiến lược kế hoạch kinh doanh và marketing bán hàng cho các dự án BĐS.
Sắp xếp và nhắc lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Tổng Giám đốc đảm bảo công việc được hoàn thành đúng tiến độ.
Thay mặt Tổng Giám đốc liên hệ với các khách hàng, đối tác qua thư từ, điện thoại, email hoặc gặp trao đổi trực tiếp theo yêu cầu của Tổng Giám đốc trong các giao dịch, công tác đối ngoại.
Chủ động giải quyết vấn đề khi phát sinh trong quá trình quản lý dự án cùng với các TBP phòng ban liên quan, đối tác liên quan nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng và kết quả bán hàng.
Tham mưu đề xuất, phản biện các ý kiến để tìm ra hướng giải quyết tối ưu cho các công việc.
Tổ chức lưu trữ hồ sơ, tài liệu, biểu mẫu theo quy định lưu trữ dữ liệu hoạt động của Công ty.
Tiếp nhận và rà soát nội dung các loại văn bản, Hợp đồng, đảm bảo tính chính xác trước khi trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
Truyền đạt chỉ đạo của ban Tổng Giám đốc đến các đối tác bên ngoài, các Phòng ban, cá nhân đồng thời theo dõi, đôn đốc và cập nhật báo cáo tiến độ hoàn thành cho ban Tổng Giám đốc.
Lập các báo cáo tổng hợp hằng tuần, tháng, quý hoặc đột xuất của các Phòng ban cho Tổng Giám đốc phục vụ cho hoạt động vận hành của Công ty.
Trực tiếp hướng dẫn và đón tiếp khách hàng, đối tác của Tổng Giám đốc chu đáo, chuyên nghiệp.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, ủy quyền của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế
Năng động, nhiệt huyết, có tố chất lãnh đạo.
Làm việc nhóm, độc lập.
Chấp nhận đi công tác xa, làm ngoài giờ
Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận.
Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản
Chịu áp lực công việc tốt, cầu tiến.
Khả năng giao tiếp, đàm phán, truyền đạt tốt.
Khả năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian.
Ưu tiên ứng viên có làm hoặc đã làm việc ở các Công ty BĐS.
Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm trở lên trong công tác Trợ lý, Thư ký.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 02:25:02
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)