Mô tả công việc
Xây dựng, quản lý công cụ truyền thông nội bộ: Website, cổng thông tin nội bộ, bản tin, sản phẩm quảng cáo.
Phối hợp cùng các phòng ban, công trường, bộ phận liên quan để chuyển tải văn hóa Công ty thông qua các hoạt động nội bộ.
Xây dựng và quản lý các công cụ truyền thông liên quan đến công tác đối ngoại.
Yêu cầu công việc
Nắm vững nghiệp vụ về chụp ảnh, quay phim, thiết kế, sử dụng thuần thục văn phong tiếng Việt và cơ bản tiếng Anh.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
Có tinh thần tổ chức tốt, trách nhiệm, trung thực và có khả năng làm dưới áp lực công việc cao.
Quyền lợi
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Du Lịch
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 02:20:02
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)