Mô tả công việc
Là nhân sự thuộc chính sách tuyển dụng và quản lý trực tiếp của Công ty TNHH TM Vạn An- nhà phân phối chính thức các nhãn hàng tiêu dùng như HiPP, Burine, Nutra Omega 3, Philips Avent, chịu trách nhiệm xây dựng lên kế hoạch các nội dung triển khai các tư liệu truyền thông cho nhãn hàng của Vạn An, làm việc với các bộ phận khác để đạt các mục tiêu về truyền thông và các chỉ số chuyển đổi được giao.
Các công việc chính:
Xây dựng chiến lược nội dung:
Nghiên cứu thị trường và đối tượng khách hàng mục tiêu để phát triển chiến lược nội dung hiệu quả, nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing.
Phối hợp với các bộ phận khác (như bộ phận quảng cáo, Social Media, trade …) để xây dựng chiến lược nội dung phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
Sản xuất và quản lý nội dung:
Chuẩn bị các kịch bản cho các phiên livestream của các nhãn hàng giúp tăng cường tỷ lệ chuyển đổi và tăng GMV phiên livestream.
Kết hợp với các bạn ads để đánh giá và đưa ra các phương án nội dung chuyển đổi cao nhất giúp tối ưu chi phí và doanh thu.
Đảm bảo rằng nội dung không chỉ hấp dẫn mà còn đáp ứng các tiêu chí của nền tảng và chiến lược quảng cáo.
Viết, biên tập và tối ưu hóa các bài viết, blog, video bài đăng trên mạng xã hội, video hoặc hình ảnh với mục tiêu tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Tối ưu hóa chiến dịch:
Kiểm tra A/B các bài viết, tiêu đề, CTA (call to action), landing page để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.
Phân tích các phiên livestream để tối ưu kịch bản cải thiện nội dung.
Phân tích kết quả các chiến dịch marketing (tỷ lệ chuyển đổi, traffic,ROAS, ROI) và điều chỉnh chiến lược nội dung để cải thiện hiệu suất.
Phân tích và báo cáo:
Sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, Facebook Insights, Heat map...) để đo lường hiệu quả nội dung, báo cáo về các chỉ số quan trọng như lượng traffic, thời gian trên trang, tỷ lệ chuyển đổi, và ROI.
Đưa ra các khuyến nghị cải thiện chiến lược nội dung dựa trên các phân tích dữ liệu.
Tối ưu hóa nội dung cho các kênh phân phối:
Đảm bảo rằng nội dung được phân phối đúng thời điểm và trên các kênh thích hợp (website, mạng xã hội, email, etc.), nhằm tối đa hóa khả năng tiếp cận và hiệu quả.
Làm việc với các đối tác, influencer hoặc công ty quảng cáo để mở rộng phạm vi tiếp cận.
Quản lý ngân sách và chi phí:
Quản lý ngân sách cho các chiến dịch nội dung marketing, đảm bảo rằng các chiến dịch được triển khai hiệu quả và không vượt quá ngân sách đã định.
Yêu cầu công việc
Am hiểu về các kênh digital marketing (social media, email marketing, PPC, etc.).
Kiến thức vững về SEO, SEM, Google Analytics và các công cụ marketing khác.
Kỹ năng quản lý thời gian và dự án hiệu quả.
Kỹ năng viết kịch bản các nội dung và nền tảng video ngắn giúp tăng chuyển đổi.
Kỹ năng phân tích dữ liệu và khả năng tối ưu hóa chiến lược dựa trên số liệu.
Kỹ năng viết lách tốt, có khả năng tạo ra nội dung sáng tạo và hấp dẫn.
Khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác.
Quyền lợi:
Mức lương từ 15- 18 triệu.
Chính sách làm việc linh hoạt, Khả năng làm việc từ xa hoặc linh hoạt giờ giấc để hỗ trợ cân bằng giữa công việc.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng cho những cá nhân xuất sắc, với cơ hội được đề bạt lên các vị trí lãnh đạo cao cấp.
Được đóng BHXH, BHYT cũng như các quyền lợi theo đúng quy định của Luật lao động.
Được dùng sản phẩm của Công ty theo cơ chế đặc biệt.
Được học hỏi và làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành, mở rộng kiến thức và kinh nghiệm.
Cung cấp các chương trình đào tạo chuyên sâu và cơ hội phát triển liên tục để nâng cao kỹ năng quản lý và chuyên môn.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 00:50:03
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)