Mô tả công việc
Lên ý tưởng, thực hiện nội dung trên các nền tảng Wesbite, Facebook, Tiktok...
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing
Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, seeding) trên các kênh của truyền thông (Website, Fanpage, Zalo, Báo chí, ...)
Viết kịch bản, sản xuất clip ngắn (đơn giản)
Theo dõi, báo cáo về hiệu quả của nội dung, đề xuất các giải pháp tối ưu nội dung, đề xuất các kênh Marketing mới
Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo phòng.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm phát triển fanpage/ group cộng
Hiểu về concept thương hiệu và design thương mại
Ứng viên có khả năng chủ động trong công việc, sáng tạo, có khả năng đề xuất, lập kế hoạch
Có kinh nghiệm làm mảng làm đẹp, beauty, thẩm mỹ viện và spa là một lợi thế.
Tối thiểu 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Content Marketing
Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân;
Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13 đầy đủ
Được tham gia các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng, phát triển bản thân theo chính sách của công ty
Mức lương 10.000.000đ – 13.000.000 + thưởng + phụ cấp
Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: team building (02 lần/năm) , dã ngoại, du lịch (01 lần/năm),....
Lãnh đạo thân thiện, hòa đồng vui vẻ
Review tăng lương định kỳ, nhận lương m8
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 21:35:02
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)