Các phòng ban đang tuyển dụng tại Fado Global

Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục

Việc làm Fado Global

Cập nhật 17/02/2025 10:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Fado Global
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Fado Global 2.0★
4 đánh giá 33 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận - xử lý sản phẩm bảo hành/khiếu nại
  • Tiếp nhận - xử lý khiếu nại dịch vụ khách hàng, phối hợp với phòng ban liên quan tìm hiểu nguyên nhân và xử lý đúng quy định
  • CSKH chủ động trước, trong và sau bán hàng; triển khai chăm sóc khách hàng/ survey khách hàng qua các chiến dịch truyền thông, đảm bảo cung cấp đến khách hàng dịch vụ cam kết;
  • Xây dựng, tham gia đóng góp ý kiến vào việc xây dựng quy trình, quy định tiếp nhận bảo hành/xử lý khiếu nại của khách hàng
  • Hỗ trợ Giám sát Chất lượng bảo quản hàng hóa tại Showroom, phối hợp kiểm tra Hình ảnh VM hàng ngày tại các Showroom thông qua camera giám sát đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng trưng bày sản phẩm
  • Giám sát quá trình bảo hành sản phẩm/khiếu nại dịch vụ; nhận diện rủi ro & đánh giá chất lượng sản phẩm/dịch vụ trong quá trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại
  • Các công việc khác theo phân công của Quản lý

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trình độ Đại học/Cao đẳng trở lên các Chuyên ngành kinh tế (Tài chính – ngân hàng, marketing, quản trị kinh doanh, luật, …) hoặc các ngành có liên quan
  • Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí tương đương
  • Có kiến thức chuyên sâu về hoạt động kinh doanh của Kênh; có khả năng tư duy chiến lược; kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả & kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ; tinh thần và tư duy dịch vụ tốt, có trách nhiệm trong công việc

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 11, Khối A, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xúc tiến xuất nhập khẩu trên nền tảng công nghệ và thương mại điện tử, đội ngũ của FADO GROUP đã giúp cho nhiều doanh nghiệp tận dụng các nền tảng công nghệ để đi nhanh, đi xa trên hành trình xuất nhập khẩu của mình. FADO GROUP không ngừng nỗ lực phấn đấu theo mục tiêu trở thành doanh nghiệp có nền tảng hàng đầu hỗ trợ giao thương hỗ trợ doanh nghiệp trong nước có thể tìm kiếm được sản phẩm, kết nối với nhà cung cấp hoặc tiếp cận với khách hàng mà mình mong muốn.


Review Fado Global

2.0
4 review

13/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Làm việc không rườm rà, nhanh gọn.

15/02/2023
Chuyên viên phát triển khách hàng tại Hồ Chí Minh

Không phải môi trường phù hợp cho các bạn đã có kinh nghiệm, mới ra trường thì phù hợp. (rw)

10/06/2023
Intern Laravel Developer tại Hồ Chí Minh

intern không lương chỉ được trợ cấp tiền cơm trưa tiền gửi xe. đãi ngộ các thứ rất thấp (rw)

Những nghề phổ biến tại Fado Global

Bạn làm việc tại Fado Global? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Fado Global

Fado Global

Click để đánh giá