Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Xoay ca được, không còn vướng lịch học.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 3 - 6 tháng, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 8.000.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp ca đêm).
• Sau 6 tháng phụ cấp: 500.000 VNĐ
• Sau 1 năm phụ cấp: 1.000.000 VNĐ
• Sau 2 năm phụ cấp: 1.500.000 VNĐ
- Thưởng ngay 1.000.000 khi hoàn tất 2 tháng thử việc và kí HĐLĐ
- Hưởng 85% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc, thử việc vẫn được hưởng KPI.
- KPI nhận gối đầu theo tháng.
- Thời gian đào tạo (9 ngày) hỗ trợ: 100.000 VNĐ/ngày, chi trả sau khi kí HĐLĐ.
- Từ 22:00 – 2:00 được hưởng 130% - 200% mức lương cơ bản.
- Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công
ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
- Nhận lương vào cuối tháng.
CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC:
• Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
• Được hưởng 14 ngày phép/năm.
• Lương tháng 13 hằng năm.
• Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
• Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch...
iSMART Education là một trong những đơn vị giáo dục hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành công dân toàn cầu. Từ đó, những công dân toàn cầu đến từ Việt Nam có thể dễ dàng hòa nhập vào các môi trường quốc tế và góp phần thay đổi thế giới theo hướng tích cực hơn.
Hơn 10 năm trên hành trình hoạt động giáo dục, iSMART không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu chung, vượt qua các giới hạn và đạt được những giải thưởng danh giá tại Việt Nam và quốc tế.
2013
- iSMART bắt đầu hành trình dạy tiếng Anh qua Toán và Khoa học tại Việt Nam.
- Là thành viên của Tổ chức Giáo dục EQuest (EQuest Education Group).