Việc làm IMAP Việt Nam

Cập nhật 27/10/2024 15:09
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Đào Tạo IMAP Việt Nam
Trưởng Phòng Marketing
IMAP Việt Nam 4.4★
8 đánh giá 190 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 30/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Mô tả công việc

Trưởng phòng Marketing là người chịu trách nhiệm tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc xây dựng chiến lược marketing; thực hiện việc xây dựng kế hoạch, triển khai, quản lý, giám sát, đánh giá các hoạt động marketing để đạt các mục tiêu về marketing và kết quả kinh doanh.

1. Tham mưu xây dựng chiến lược Marketing

- Tham mưu tới BTGĐ/Giám đốc Marketing về việc xây dựng chiến thuật, mục tiêu, kế hoạch về marketing và đưa ra những quyết định phù hợp với tình hình thị trường, doanh nghiệp hiện tại.

2. Xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện chiến lược Marketing

- Thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch triển khai của phòng Marketing trong ngắn hạn (tuần, tháng, quý) và dài hạn (năm, vài năm) dựa trên chiến lược ban hành của công ty nhằm đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong các hoạt động marketing, các chiến dịch quảng cáo và chương trình khuyến mại.

- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện hiệu quả các chiến dịch marketing.

- Thiết lập và quản lý ngân sách hoạt động marketing.

3. Tổ chức triển khai, quản lý, giám sát, đánh giá các chương trình, chiến dịch marketing

- Chiến dịch quảng cáo: Quản lý thiết kế và triển khai các chiến dịch quảng cáo đa kênh (Online và offline), bao gồm quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội, truyền hình, báo chí và các phương tiện truyền thông khác.

- Quan hệ công chúng (PR): Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí, truyền thông. Tổ chức các sự kiện, họp báo để tăng cường sự hiện diện và uy tín của thương hiệu.

- Quản lý Digital Marketing: Tối ưu hoá các chiến lược digital marketing bao gồm SEO, SEM, content marketing, email marketing và social media. Phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến lược để đưa ra điều chỉnh kịp thời.

- Phát triển sản phẩm mới: Hợp tác với bộ phận RnD để phát triển và đưa ra thị trường các sản phẩm mới, đảm bảo phù hợp với xu hướng và nhu cầu của khách hàng.

- Đo lường hiệu quả: Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing, từ đó đưa ra các đề xuất cải thiện.

- Theo dõi, giám sát, báo cáo hiệu quả triển khai của các hoạt động marketing, từ đó đề xuất những thay đổi phù hợp hoặc giải quyết những sự cố trước khi chúng làm ảnh hưởng đến toàn bộ chiến lược.

4. Quản lý thương hiệu và hình ảnh công ty

- Đảm bảo thông điệp truyền tải trên tất cả các kênh cần phải nhất quán, dễ hiểu, nhắm đúng vào khách hàng mục tiêu.

- Tìm hiểu, phân tích các hình thức truyền thông Marketing đa kênh, bao gồm cả online lẫn offline, đồng thời cùng đội ngũ sáng tạo ra thông điệp ý nghĩa, đầy đủ, “chạm” được khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

- Kiểm soát rủi ro về thương hiệu và truyền thông.

5. Quản lý phòng Marketing

- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, định biên của phòng, phân giao chức năng nhiệm vụ tới từng nhóm, cá nhân.

- Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá kết quả của đội ngũ marketing.

- Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên, đảm bảo đội ngũ luôn nắm bắt được các xu hướng và kỹ thuật mới trong lĩnh vực marketing.

- Xây dựng môi trường làm việc sáng tạo và hiệu quả trong phòng marketing.

6. Các yêu cầu khác

- Nắm bắt, khai thác những ứng dụng công nghệ mới để đưa vào ứng dụng và chuyển đổi số trong doanh nghiệp.

- Thiết lập, duy trình mối quan hệ với các đối tác, những KOLs, KOCs.

- Thực hiện những dự án, mục tiêu từ Ban Tổng giám đốc công ty.

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu chung:

- Độ tuổi: 30 – 45 tuổi;

- Bằng cấp: Đại học trở lên các ngành marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp ….;

- Chứng chỉ: Ưu tiên các ứng viên từng hoàn thành các khoá đào tạo Trưởng phòng, Giám đốc Marketing CMO,…trong và ngoài nước.

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm trong ngành Marketing, 02 năm vị trí Trưởng phòng Marketing trong các doanh nghiệp kinh doanh theo hệ thống bán lẻ và/ hoặc công ty cổ phần, công ty đại chúng có quy mô nhân sự trên 300 CBNV;

- Có kinh nghiệm giúp các thương hiệu đạt kết quả vượt trội trong thời gian phụ trách;

- Hiểu biết: có hiểu biết về ngành bán lẻ (ưu tiên lĩnh vực vàng bạc, trang sức, thời trang, hàng xa xỉ phẩm …)

2. Kiến thức:

- Kiến thức sâu về hoạch định và lập kế hoạch Marketing (hiểu và triển khai được chiến lược STP, 7Ps, ….);

- Kiến thức sâu về các hoạt động marketing đa kênh, xây dựng thương hiệu (Digital Marketing, events, Activation, Promotions, …);

- Kiến thức về sản xuất nội dung Marketing: Content, design, video, …;

- Kiến thức cơ bản về quản trị hành chính và quản trị nhân sự (Sơ đồ tổ chức, dòng chảy công việc, đánh giá hiệu suất);

- Kiến thức nền tảng về Quản trị kinh doanh, bán hàng;

- Kiến thức cơ bản về quy định pháp luật đối với hoạt động Marketing, Quảng cáo tại Việt Nam.

2. Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán;

- Kỹ năng xây dựng, duy trì, phát triển các mối quan hệ;

- Kỹ năng quản lý và triển khai dự án;

- Kỹ năng nhận diện, giải quyết vấn đề và ra quyết định;

- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện;

- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin, số liệu và tham mưu cho lãnh đạo;

- Kỹ năng quản trị chi phí;

- Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và nền tảng google drive;

3. Thái độ, phẩm chất:

- Nhạy bén, linh hoạt trong kinh doanh và quản trị nhân sự;

- Chính trực, công bằng, minh bạch;

- Chủ động, quyết liệt, nhiệt huyết với công việc;

- Tinh thần sáng tạo và tiên phong, có tư duy phản biện và cải tiến không ngừng;

- Làm việc hướng đích, tập trung vào kết quả, hiệu quả kinh doanh, quyết liệt để hoàn thành mục tiêu;

- Là người có gu thẩm mỹ và phong cách thời trang.

4. Ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc có kiến thức về ngành vàng bạc, trang sức, xa xỉ phẩm, chuỗi bán lẻ.

Quyền lợi

- Thu nhập: thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực, hiệu quả công việc và được trao đổi cụ thể khi hợp tác.

- Có cơ chế ESOP hấp dẫn dành cho CBNV chủ chốt, đặc biệt là cấp Quản lý, Lãnh đạo.

- Được hưởng các tiêu chuẩn, hỗ trợ điều kiện làm việc theo tiêu chuẩn lãnh đạo công ty.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách total reward:

+ Được hưởng các khoản thưởng: Thưởng các ngày Lễ, Tết; thưởng tháng lương thứ 13 cố định; được chia sẻ lợi nhuận vượt kế hoạch kinh doanh;

+ Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ, …), công đoàn đối với bản thân và gia đình.

+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; được khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.

+ Tham gia các chương trình du xuân, du lịch, team building, kickoff định kỳ hàng năm.

+ Được tham gia các khoá đào tạo, huấn luyện về chiến lược quản trị, chiến lược kinh doanh bởi các chuyên gia hàng đầu. Được trực tiếp tham gia vào các dự án chiến lược dẫn dắt bởi các đối tác lớn tại Việt Nam và thế giới.

Thời gian làm việc

- Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng 8h00 đến 12h00. Chiều 13h00 - 17h30.

- Nghỉ các 02 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Văn phòng Công ty – Tầng 19 HUD TOWER 37 Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Đào Tạo IMAP Việt Nam
IMAP Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
14 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà

Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.

Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.

Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.

Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).

Mission

IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.  

Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam. 


Review IMAP Việt Nam

4.4
8 review

08/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm

08/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao

19/03/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)

Những nghề phổ biến tại IMAP Việt Nam

Bạn làm việc tại IMAP Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IMAP Việt Nam

IMAP Việt Nam

Click để đánh giá