Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 02/10/2024 19:21
Tìm thấy 70 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Warehouse Leader- Quản Lý Kho (Hợp Đồng Outsource)
Giao hàng tiết kiệm 4.0★
89 đánh giá 789 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu công nghiệp Quang Minh|Khu công nghiệp Sóng Thần 1,Hà Nội

Mô tả công việc

  • OVERALL SCOPE OF THE ORGANISATION
    • Candidate can be assist to Main office management to managing and coordinate daily operation of Warehouse
    • Arrange and ensure all activities of the FG warehouse follow Samsung SDS’s SOP accordingly.
    • Responsibility to control all of shipments inbound & outbound and send inbound plan to parties concern to perform plan.
    • Build safety stock to ensure no shortage for daily shipments
    • Make sure the WH location optimization space for storage.
    • Have knowledge of safety and 5S to give training to subordinates
    • Make & update the layout by location of warehouse in both physical & system.
    • Lead improvement activities in the warehouse
    • Manage operation cost
    • Good presentation skills and negotiation
  • BROAD SCOPE:
    • WH management assistant
  • ESSENTIAL DUTIES/ RESPONSIBILITIES:
    • Arrange and ensure all activities of the FMCG’ Finished Goods/ E-commerce Warehouse follow Samsung SOP accordingly.

    Daily Job:

    • Manage daily operation
    • Make daily/weekly/monthly cycle count plan & and send report manager.
    • Ensure on time GI based on PGI date
    • Monitoring all of transaction I/F between system
    • Ensure all of location in the system to match with physical location.
    • Daily relocation to ensure optimization space.
    • Monitor FEFO
    • Send inbound plan to parties concern to perform plan.
    • Ensure GR, GI on time to match the lead time & KPI target require
    • Solve arising problems (if any)
    • Follow SDSVN & customer require (if any).
    • Daily WH safety and 5S check list.

    Weekly Job:

    • Make weekly productivity IN & OUT report.
    • Weekly operation report.
    • KPI report.

    Monthly Job:

    • Ensure all of transaction completed in the system to follow billing cut off time of SDSVN & part cut off time of customer require on time.
    • Make AR/AP monthly comparison report.
    • Monthly security checklist report.
    • Monthly Man-hour productivity report send to board manager.
    • Actively participate in company training courses and shares the training contents to team

    Other Job:

    • Other work assigned by part leader/ group leader and manager.

    Yêu cầu công việc

  • REQUIREMENTS:
  • EDUCATION / QUALIFICATION:
    • Graduating from college or higher
  • EXPERIENCE:
    • Min. 3 years of experience of relevant experience
  • SKILLS:
    • Knowledge of warehouse operation
    • Able to work independently and able to multi-task
    • Possess excellent communication, interpersonal & negotiation skills
    • Able to work under pressure & able to work over time (if any).
    • Proficient in MS Office (Excel, Access, etc.)
    • Good English language preferred.

    Quyền lợi được hưởng

    - 100% gross salary during probation;
    - Statutory insurances;
    - Birthday gift;
    - Lunch allowances,
    - OT should be compensated based on gross salary;
    - 13 Salary,
    - Professional and challenging working environment;

    Khu vực
    Báo cáo

    Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
    Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
    Quy mô:
    Trên 10.000 nhân viên
    Địa điểm:
    Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

    Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

    Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

    Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

    Chính sách bảo hiểm

    • Chính sách bảo hiểm xã hội
    • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
    • Bảo hiểm tai nạn
    • Bảo hiểm thất nghiệp

    Các hoạt động ngoại khóa 

    • Teambuilding hàng năm
    • Du lịch 
    • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

    Lịch sử thành lập

    • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
    • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
    • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
    • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
    • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
    • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

    Mission

    Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


    Review Giao hàng tiết kiệm

    4.0
    89 review

    Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

    Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo Giao hàng tiết kiệm

    Giao hàng tiết kiệm

    Click để đánh giá