Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
BVBank đang tuyển dụng vị trí này tại Hồ Chí Minh.
------------------------
Các hạng mục công việc chính của Đo lường và Hỗ trợ phát triển kinh doanh, bao gồm các mảng hoạt động sau:
- Đầu mối quản lý hiệu quả và phối hợp với Phòng Nhân sư trong việc quản lý nhân lực đối với lực lượng bán hàng tại ĐVKD.
- Thực hiện xây dựng và quản trị hệ thống dữ liệu của Khối KHCN.
- Thực hiện các báo cáo số liệu phục vụ quản trị nội bộ về phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh, các báo cáo số liệu gửi ra bên ngoài thuộc chức năng nhiệm vụ của Khối KHCN.
Trực tiếp quản lý hoạt động của Phòng Đo lường & Hỗ trợ PTKD, cụ thể:
- Quản lý nhân lực đối với lực lượng bán tại ĐVKD:
- Đầu mối quản lý định biên lực lượng bán mảng KHCN và phối hợp Phòng Nhân sự thực hiện các công tác quản lý nhân sự đảm bảo phù hợp định hướng kinh doanh mảng KHCN từng thời kỳ.
- Đầu mối thực hiện các báo cáo phân tích về tình hình nhân sự, hiệu quả kinh doanh, chi phí nhân sự của lực lượng bán mảng KHCN để Giám đốc Khối KHCN nắm bắt và có định hướng triển khai kinh doanh phù hợp từng thời kỳ
- Phối hợp các bộ phận liên quan để đề xuất và triển khai các chương trình nâng cao năng lực bán cho lực lượng bán mảng KHCN.
- Quản lý hiệu suất đối với hoạt động kinh doanh của Khối KHCN:
- Thực hiện xây dựng và quản trị hệ thống dữ liệu, hệ thống báo cáo, hệ thống phần mềm thuộc phạm vi Khối KHCN.
- Đầu mối tổng hợp kế hoạch kinh doanh chung của Khối KHCN và lập báo cáo đánh giá việc thực hiện kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất bao gồm: Chỉ tiêu kinh doanh, ngân sách chi phí.
- Thực hiện các báo cáo số liệu phục vụ quản trị nội bộ về phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh, các báo cáo số liệu gửi ra bên ngoài thuộc chức năng nhiệm vụ của Khối KHCN.
- Đầu mối tham gia xây dựng và vận hành dự án như: Dự án số hóa, xây dựng hệ thống báo cáo, dịch vụ nội bộ, phần mềm tính toán lợi ích Khách hàng ...
Quản lý và phát triển nhân viên:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát CBNV dưới quyền thực hiện công việc được giao.
- Đào tạo, tạo động lực và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV dưới quyền.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được Giám đốc Khối phân công.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp, chứng chỉ
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngoại thương, Kiểm toán
2. Kinh nghiệm làm việc, kiến thức
- Kinh nghiêm quản lý: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, trong đó tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại bộ phận nghiệp vụ liên quan trở lên, từng triển khai các dự án trong Khối KHCN là một lợi thế
- Am hiểu nền kinh tế, xã hội, văn hóa Việt Nam
- Hiểu biết về hoạt động ngành ngân hàng
- Am hiểu về các quy định của Pháp luật về nghiệp vụ ngân hàng, chính sách phí, giá liên quan đến công tác huy động, thanh toán, tín dụng và các dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết sâu về các loại sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cung cấp cho KHCN
3. Kỹ năng, yêu cầu khác
Khả năng đào tạo/thuyết trình/tổ chức triển khai chương trình/định hướng đám đông
- Khả năng thương lượng và đàm phán
- Khả năng làm việc nhóm, có kỹ năng lãnh đạo (truyền nhiệt huyết cho cấp dưới, kỷ luật), quản lý nhân sự
- Kỹ năng nghiên cứu, đào tạo, khả năng tư duy sâu, rộng mang tính hệ thống
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc, quản lý nhân sự
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Nhân viên cũ bắt nạt nhân viên mỡi, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)