Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Document control and record (50%)
1.1. Document control (20%)
- Review procedure + revise procedure (English and Vietnamese version) according to ISO 15189: 2022 standard and DOH regulations related to medical fields.
- Issue new procedure to related department (arrange hard copy and soft copy).
- Obsolete the old version of procedure (arrange file hard copy and soft copy).
1.2. Record control (20%)
- Collect data and information to make records related to ISO 15189:2022.
- Arrange the records according to procedures.
1.3. Ad-hoc document review (10%)
- Receive the request from Lab or other departments to update the SOPs/QSPs.
- Issue new procedure to related department (arrange hard copy and soft copy).
- Obsolete the old version of procedure (arrange file hard copy and soft copy).
2. Support QA team and related departments in external audit (ISO, DOH, …) and Internal audit with QA Head (20%)
2.1. External audit (ISO audit, DOH audit, Polyclinic audit,…) (15%)
- Co-ordinate with related team to compose the procedures align with ISO standard, 2429 decision from DOH.
- Attend the audits and support arrange files for QA team.
2.2. Internal audit (Laboratory) (5%)
- Support to translate and explain the non-conformities for departments and person in charge during audit.
- Monitoring the corrective action and support to propose preventive action for NCs to department in charge.
3. External Quality Control Program (20%)
3.1. Sample receive and distribution
- Receive sample from vendors.
- Checking the quality of specimen (Lot/date, temperature, quantity)
- Handover to related departments
- Fill records.
3.2. Result submission
- Checking raw data and result sheet
- Submit data on portal.
3.3. Result evaluation
- Receive evaluation report from portal --> analyze result.
- Arrange the hard copy and soft copy.
- Input data to monitor on excel sheet + email to Lab.
3.4. Corrective action and preventive action
- Identify the outlier in the evaluation report and notify to department for CAPA.
- Review the CAPA and follow up with evidence.
- Tracking CAPA.
4. Training (10%)
- Prepare material and assessment sheet to topic assigned by QA Head.
- Conduct the training and evaluate the assessment after training.
- Arrange training records.
Yêu Cầu Công Việc
- At least 1 year of experience in quality assurance of medical.
- At least 1 year of experience in medical laboratory.
- Graduated major related to Medical.
- Good computer skills MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Can communicate in English and read document in English.
- Good in documentation and good grasping power.
- Good time management in completing tasks.
- Team work attitude and critical thinking.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Nhân viên cũ bắt nạt nhân viên mỡi, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)