Mô tả công việc
Phối hợp làm việc cùng team để xây dựng ý tưởng, nội dung, kịch bản, kế hoạch cho từng chương trình, sự kiện giải đấu tennis (1 tháng 1 - 2 lần)
Lên kế hoạch triển khai: execution plan, action plan, check-list...danh sách hàng hóa đi tham gia giải đấu
Trực tiếp phụ trách sự kiện thực hiện theo dúng kế hoạch.
Tổng hợp báo cáo và đánh giá hiệu quả các giải đấu
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
Tham gia giải đấu Tennis do công ty tài trợ ở HCM và các địa bàn lân cận
Quản lý danh sách các vận động viên được nhãn hàng tài trợ
Năng động khi tham gia các hoạt động của team MKT và hoạt động của công ty
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
Khả năng quản lý, sắp xếp công việc
Tự tin trước đám đông là lợi thế
Năng động, hoạt bát trong các hoạt động sự kiện
Thích di chuyển, đam mê thể thao, không ngại khó
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia bảo hiểm theo đúng luật lao động
Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty
Được hưởng lương tháng thứ 13
Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung
Được đào tạo
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng