Mô tả công việc
Làm việc linh hoạt và chủ động thời gian, có thể vừa làm vừa chăm sóc gia đình
Bán và giao sản phẩm Yakult đến tận nhà khách hàng tại khu vực sinh sống
Tư vấn lợi ích của sản phẩm tới khách hàng
Nơi làm việc :
Ưu tiên tuyển dụng toàn khu vực Trà Vinh bao gồm : Càng Long, Cầu Kè, Cầu Ngang, Châu Thành, Duyên Hải, Tiểu Cần, Trà Phú, Trà Vinh
(
Chúng tôi tuyển dụng trên toàn quốc. Nếu bạn ở ngoài các khu vực đã liệt kê, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ
)
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trung thực, giao tiếp tốt, chăm chỉ
Có điện thoại thông minh để cập nhật đơn hàng và dữ liệu chăm sóc khách hàng
Nữ từ 20- 45 tuổi, có phương tiện di chuyển cá nhân.
Quyền lợi
Được đăng ký BHYT/BHTN
Ưu tiên được làm việc gần nhà
Thu nhập hấp dẫn (8- 12 triệu/tháng)
Cam kết không thu bất kỳ khoản phí nào
Được hỗ trợ đào tạo miễn phí, có nhân viên hỗ trợ đồng hành trong 6 tuần đầu tiên
Thời gian làm việc linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng, có thể vừa làm vừa chăm sóc gia đình
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 20:55:03
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng