Mô tả công việc
Chúng tôi là nhà sản xuất Artifex Stone- một trong những thương hiệu đồ nội thất gắn tường và vật liệu trang trí nội thất hàng đầu tại Trung Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm tủ bếp, tủ quần áo, phụ kiện nhà tắm, đá marble, đá nhân tạo và cửa nội thất chất lượng cao. Chúng tôi sẽ khai trương showroom mới tại thị trường Việt Nam và đang tìm kiếm những ứng viên năng động để gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trở thành một phần của thương hiệu đang phát triển, cung cấp các thiết kế đẳng cấp và hiện đại cho khách hàng tại thị trường nội thất Việt Nam
1、Chào đón và hỗ trợ khách hàng tham quan showroom; hiểu nhu cầu của họ; và cung cấp đề xuất các sản phẩm, thiết kế phù hợp
2、Quảng bá và trinh bày các tính năng lợi ích của sản phẩm tủ bếp, tủ quần áo, đồ nội thất rời, bàn trang điểm, các loại đá ( marble/granite/nhân tạo), thiết bị vệ sinh, cửa nội thất…..giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng thông minh
3、Hướng dẫn khách hàng qua quá trinh lựa chọn sản phẩm, tư vấn chuyen môn về thiết kế, tính năng và các tùy chọn tùy chỉnh
4、Đạt và vượt các chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý, đóng góp vào sự phát triển của showroom, và các mục tiêu tổng thể của công ty
5、Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, hỗ trợ sau bán hàng và giải quyết các vấn đề sau bán hàng
6、Thu thấp ý kiến khách hàng về sở thích sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, và các xu hướng thị trường mới để hỗ trợ trong việc phát triển sản phẩm và chiến lược marketing
7、Làm việc chặt chẽ với đội ngũ thiết kế và marketing để lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động quảng bá sự kiện, thu hút khách hàng
Quyền lợi được hưởng
1、Mức lương cạnh tranh theo năng lực
2、Cơ hội được tham gia đào tạo về sản phẩm và kỹ năng tại Trung Quốc
3、Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp cùng với thương hiệu
4、Môi trường làm việc năng động và hỗ trợ
5、Cơ hội thăng tiến trong công ty đang phát triển
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng