Mô tả công việc
MÔ TẢ
Làm việc tại: Số 134, Đường Trưng Nữ Vương, Phường 1, Thành phố Vĩnh Long
- Tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Lập hóa đơn, quản lý tiền hàng
- Bàn giao tiền cho ca làm việc
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Ca tối: 18h00- 21h00;
Nghỉ 3 ngày/tháng
Yêu cầu công việc
- NAM/NỮ từ 19- 27 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên
- Thân thiện, trung thực, giao tiếp khéo léo, năng động
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm bán hàng hoặc thu ngân
Quyền lợi
- Thưởng các dịp Lễ, tết dương, tết âm, sinh nhật, hiếu hỉ, quà tết,..
- Được đào tạo và nâng cao chuyên môn;
- Cơ hội thăng tiến khi gắn bó;
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Lương cứng 1.950.000 + % hoa hồng (Tổng thu nhập 2tr5- 3 triệu ++)
- Được tiếp xúc với những sản phẩm công nghệ mới nhất hiện nay.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 19:55:03
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng