Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho đội ngũ bán hàng. Đào tạo và phát triển kỹ năng của nhân viên bán hàng. Theo dõi hiệu suất cá nhân và đội ngũ để đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số.
- Duy trì và tăng cường mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại để đảm bảo sự hài lòng và duy trì sự trung thành. Phản hồi từ khách hàng và áp dụng biện pháp cần thiết để cải thiện chất lượng dịch vụ. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Phát triển chiến lược bán hàng và marketing để tối ưu hóa cơ hội kinh Đánh giá thị trường và cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
- Tổ chức các cuộc họp báo cáo định kỳ để theo dõi tiến độ và đề xuất biện pháp cần thiết. Phân tích dữ liệu doanh số bán hàng để đưa ra đánh giá và đề xuất cải tiến.
- Nắm bắt và phát triển cơ hội kinh doanh mới để mở rộng thị trường. Thực hiện các chiến
- lược tiếp thị để thu hút khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
- Có bằng cử nhân trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing hoặc lĩnh vực có liên quan.
- Có từ 2 năm trở lên làm Trưởng phòng Kinh doanh
- Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng sáng tạo, nắm bắt tốt xu hướng thị trường
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 30tr trở lên. Lương cơ bản theo thoả thuận + phụ cấp + % doanh số
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia BHXH khi ký HĐLĐ chính thức
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động
- Liên hoan, du lịch hàng năm cùng Công ty
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần
- Buổi sáng: 8h – 12h, buổi chiều: 13h– 17h
- Nghỉ các ngày Chủ nhật
CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008
Mission
Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
Review CMC Telecom
Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)
Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện
Mức thu nhập theo năng lực lao động. Đồng nghiệp hoà đồng