Mô tả công việc
Tư vấn các giải pháp kỹ thuật cho khách hàng và nhân viên kinh doanh. Phân tích các thông tin, yêu cầu cụ thể của từng khách hàng để đề xuất các giải pháp phù hợp và lập dự toán vật tư cần thiết cho các dự án.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc trình bày giải pháp kỹ thuật, thực hiện trình diễn sản phẩm cho khách hàng nhằm làm nổi bật tính năng và lợi ích của sản phẩm.
Thực hiện lắp đặt, kiểm tra và vận hành thử nghiệm (T&C) các hệ thống sản phẩm theo yêu cầu của dự án.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình bảo hành sản phẩm. Hướng dẫn khách hàng các bước xử lý sự cố, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và hiệu quả.
Tham gia vào các dự án nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Đóng góp ý kiến và đề xuất cải tiến kỹ thuật để tối ưu hóa tính năng và chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật điện, điện tử, tự động hóa hoặc các lĩnh vực kỹ thuật liên quan.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật, lắp đặt hoặc vận hành hệ thống kỹ thuật.
Am hiểu sâu về hệ thống điện, mạch điện.
Ưu tiên am hiểu về các hệ thống UPS hoặc CCTV, Access Control, BMS.
Có khả năng đọc hiểu các bản vẽ và sử dụng phần mềm thiết kế.
Thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel, Power Point).
Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh là một lợi thế.
Khả năng di chuyển giữa trụ sở chính (quận Tân Bình) và nhà máy (huyện Củ Chi).
Làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008
Mission
Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
Review CMC Telecom
HR làm việc thiếu chuyên nghiệp, gây hoang mang cho ứng viên khi liên tục thay đổi kết quả tuyển dụng
Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)
Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện