Mô tả công việc
Hỗ trợ người dùng:
Hỗ trợ các dịch vụ bao gồm các ứng dụng (hỗ trợ cơ bản), máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động, máy in, thiết bị mạng và các thiết bị CNTT khác.
Thực hiện chức năng Hỗ trợ kỹ thuật cho các dịch vụ trong phạm vi (là điểm liên hệ đầu tiên cho các yêu cầu qua điện thoại, email, hệ thống ticket...) và là tuyến đầu tiên để xử lý sự cố/giải quyết vấn đề, cung cấp hỗ trợ cấp 1.
Hỗ trợ các ứng dụng tiêu chuẩn cơ bản của người dùng.
Quản lý sự cố:
Báo cáo sự cố và theo dõi cho đến khi được giải quyết.
Cập nhật cơ sở dữ liệu về các vấn đề và giải pháp.
Ghi chép và theo dõi các trường hợp hỗ trợ trên hệ thống ServiceDesk Plus.
Bảo trì và kiểm tra:
Kiểm tra phần mềm bất hợp pháp và rò rỉ thông tin mật.
Đảm bảo phần mềm quản lý máy tính, phần mềm diệt virus và thiết bị mạng hoạt động tốt.
Thực hiện kiểm tra hạ tầng CNTT định kỳ.
Quản lý tài sản IT:
Thực hiện quy trình quản lý vòng đời máy tính theo chính sách công ty, bao gồm: Cài đặt phần mềm chuẩn, Nhận và cấu hình máy mới, Bàn giao cho người dùng, Thu hồi và xóa dữ liệu máy cũ an toàn.
Quản lý bản quyền phần mềm và kiểm kê tài sản CNTT.
Báo cáo và cải tiến:
Phát triển quy trình CNTT phù hợp với cơ sở hạ tầng và văn hóa công ty.
Nộp báo cáo trạng thái hàng tuần và kế hoạch cho tuần tới.
Nộp báo cáo hàng tháng và đề xuất cải tiến quy trình.
Nhiệm vụ khác:
Triển khai công nghệ mới hoặc đã được cải tiến.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng Microsoft Office tốt.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí IT Helpdesk hoặc vị trí tương đương.
Có tư duy và thái độ hỗ trợ khách hàng tốt.
Có khả năng chẩn đoán và giải quyết các vấn đề kỹ thuật. Hiểu biết tốt về máy tính, thiết bị di động và các sản phẩm công nghệ khác là một lợi thế.
Có khả năng làm việc dưới áp lực. Học hỏi nhanh, chủ động.
Có khả năng sắp xếp công việc tốt, tính bảo mật.
Làm quen với các hệ điều hành và nền tảng khác nhau.
Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc Kỹ thuật.
Open cho ứng viên ở Vũng Tàu hoặc các vùng lân cận, open cho ứng viên từ HCM có khả năng làm việc tại Vũng Tàu.
Đối với vị trí làm việc theo ca: phải có khả năng đảm nhận công việc theo ca, ngày lễ, cuối tuần và các trách nhiệm theo yêu cầu.
Có khả năng tiếng Anh trong công việc (nghe, nói, đọc, viết).
Quyền lợi
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên.
Lương cứng: Thỏa thuận + thưởng KPIs cuối năm.
Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...
Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).
Có hỗ trợ chi phí ăn ở và đi lại đối với ứng viên từ HCM xuống làm việc tại Long Sơn.
Cơ hội thử thách và phát triển:
Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng.
Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực.
Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam (As an AWS Advanced Consulting Partner, First Premier Partner of Google Cloud in Viet Nam).
Được ủng hộ, trao quyền cho sáng tạo và đột phá từ người trẻ.
Văn hoá môi trường làm việc:
Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết).
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 23:50:02
CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008
Mission
Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
Review CMC Telecom
Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)
Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện
Mức thu nhập theo năng lực lao động. Đồng nghiệp hoà đồng