Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm công tác hành chánh:
- Nắm rõ qui định và qui trình thực hiện trong công việc được giao
- Tổng hợp báo cáo ngày /tuần/ và thống kê số liệu của bộ phận
- Nắm rõ đề xuất và phê duyệt theo hệ thống quản lý và có khả năng soạn thảo văn bản
- Quản lý các thông tin dữ liệu của bộ phận
2. Quản lý các việc mua sắm văn phòng phẩm và nội qui ra / vào của bộ phận kinh doanh:
- Kiểm tra định kỳ các công cụ dụng cụ mua sắm cho bộ phận
- Soạn thảo các đề xuất, giấy tờ liên quan đến việc duy trì hoạt động kinh doanh
- Kiểm tra và cập nhật số lượng các brochure, flyer, factsheet cho bộ phận luôn có sẳn sàng
3. Cập nhật doanh số, doanh thu báo cáo:
- Cập nhật báo cáo số lượng các báo giá (proposal), số lượng hợp đồng (Contracts), các yêu cầu
mới (sales leads).
- Cập nhật doanh số và số series trong hệ thống PMS theo file tổng hợp của phòng kinh doanh
- Làm các công việc khác được giao và phân công trong quá trình tác nghiệp.
4. Ghi biên bản cuộc họp:
- Ghi biên bản cuộc họp của bộ phận hay của Giám đốc cho nội bộ hay đối ngoại
- Theo dõi và nhắc nhỡ các yêu cầu của Giám đốc đã ban hành cho nội bộ thực thi và chấp hành
5. Thông tin thị trường:
- Tổng hợp và cập nhật các báo cáo, chương trình của đối thủ cạnh tranh để chia sẽ cho nội bộ
- Thu thập các thông tin sự kiện liên quan (online) của đối thủ và thông báo cho nội bộ
6. Telesales:
- Có khả năng gọi telesales hay đi sales call cùng Giám đốc và đồng nghiệp
- Hổ trợ cùng bộ phận trong các công tác triển khai của phòng kinh doanh Hội Nghị.
Quyền lợi được hưởng
- Cơm trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng 13,...
- Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
- Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Truyền thông, MKT, …
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu áp lực công việc khi tiếp xúc với khối lượng công việc khác nhau.
- Có định hướng về chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Có khả năng ngoại ngữ cả nói và viết là một lợi thế.
- Sử dụng tốt các phần mềm máy tính.
Yêu cầu hồ sơ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
- Điện thoại Phòng Tuyển dụng: (028) 6293 8661, vui lòng liên hệ giờ hành chính
- Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Được thành lập vào năm 2000, IIG là tổ chức hàng đầu tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục. Tại Việt Nam, IIG Việt Nam cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện từ dạy, học tới đánh giá năng lực sử dụng ngoại ngữ, tin học… trong nhà trường và doanh nghiệp, các công cụ hỗ trợ đào tạo (chương trình học trực tuyến, phòng lab ngoại ngữ, tư vấn chương trình giảng dạy)… góp phần định hướng và cải thiện chất lượng đầu ra của các cơ sở đào tạo, đồng thời chuẩn hóa các kỹ năng làm việc quan trọng cho nguồn nhân lực Việt Nam.
IIG Việt Nam là tổ chức duy nhất tại Việt Nam được ủy quyền thực hiện các bài thi quốc tế uy tín sau:
HỆ THỐNG BÀI THI NGOẠI NGỮ
- TOEIC (Test of English for International Communication)
- TOEFL (Test of English as a Foreign Language)
Review IIG Vietnam
Công việc chỉ phù hợp cho người đi làm kiếm tiền tiêu xài chơi chơi thôi. Hợp với mấy chị làm nội trợ văn phòng ngày đi làm tối về cơm nước vậy thôi. Lương thấp mà làm thì hơi cực.(rv)
Điểm trừ là nếu fresher mới cứng thì tự bơi hơi nhiều, môi trường không mạnh về technical nên làm fresher về technical thì gần như khó phát triển và học hỏi được.(rv)
Một môi trường làm việc rất thân thiện