Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm xây dựng, vận hành và phát triển hệ thống kênh Tiktok shop của Công ty.
- Thúc đẩy các hoạt động tăng doanh số bán hàng trên kênh Tiktok về: nội dung, vận hành, quảng cáo và chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm/lựa chọn các Livestreamer, KOC/KOL tổ chức các buổi livestream, quản lý hệ thống KOC/KOL.
- Sáng tạo ý tưởng, kịch bản và phối hợp với team sản xuất các nội dung livestream/video phát trên kênh Tiktok.
- Nghiên cứu thị trường, phân khúc khách hàng, sản phẩm hot trend, xu hướng video tiktok và quy tắc vận hành các công cụ của Tiktok Ads/Live/Shop để kịp thời áp dụng.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng cáo, Marketing, bán hàng và định hướng phát triển của Tiktok Shop phù hợp với định hướng kinh doanh công ty.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng / Chuyên môn:
- Background: Marketing, Content, Truyền thông...
- Có kinh nghiệm xây kênh trên các nền tảng social media, đặc biệt là Tiktok.
- Có kinh nghiệm làm Seller Tiktokshop Việt Nam, Tiktokshop US
- Có khả năng nghiên cứu thị trường, sản phẩm, khách hàng và các hình thức quảng cáo phổ biến để hiểu sản phẩm, hiểu insight khách hàng.
- Có khả năng tiếng anh khá.
- Biết sử dụng một số công cụ chỉnh sửa ảnh, edit video đơn giản là một điểm cộng.
Thái độ / Giá trị:
- Cẩn thận, chỉn chu, luôn có tinh thần học hỏi
- Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: cạnh tranh
- Tổng thu nhập: 13 – 15 tháng lương/năm (tuỳ vào hiệu quả công việc).
- Review lương định kỳ hàng năm, thưởng nóng các dịp lễ, cuối năm,...
- Được cung cấp thiết bị làm việc xịn xò.
Phúc lợi khác:
- Đóng BHXH, BHYT khác theo quy định của luật Lao động.
- Có các chế độ đãi ngộ (sinh nhât, đám cưới, tang chế, ...)
- Tham gia các hoạt động team building, company trip trong/ngoài nước và vô số buổi giao lưu quên lối về.
- Môi trường trẻ trung, năng động và phát triển cực nhanh.
Với hơn 9 năm hoạt động, Unity In Diversity (UID) đang là một trong những công ty trẻ dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử quốc tế (Cross border e-commerce), tập trung vào thị trường US & UK.
UID luôn khao khát lấy hạnh phúc làm trọng tâm để xây dựng công ty mỗi ngày, UID thực hiện hoá khao khát ấy bằng cách deliver happiness tới tất cả mọi người. Để những ai thuộc về UID, liên kết với UID sẽ luôn được hạnh phúc.
Nếu bạn cũng khát khao tìm kiếm hạnh phúc trong hành trình cuộc sống thì chúng mình có cùng một đích đến rồi đấy! Còn chần chờ gì nữa mà không thử ứng tuyển làm việc tại UID.
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)