Mô tả công việc
- Quay chụp, edit các sản phẩm của Công ty (video ngắn)
- Sáng tạo và phát triển ý tưởng content phù hợp với chiến lược marketing và thương hiệu của công ty
- Tham gia diễn xuất trong các video quảng bá Sp, xây kênh của công ty và livestream khi cần thiết
- Làm các công việc BGD giao liên quan đến MKT
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7 hàng tuần
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh và video cơ bản trên điện thoại, máy tính
- Linh hoạt, ứng biến tốt, diễn xuất khá trước ống
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc
- Có kiến thức cơ bản về sáng tạo nội dung short video
- Có ít nhất từ 6 tháng kinh nghiệm tở lên tại các vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương 9-11 triệu hoặc thỏa thuận theo năng lực.
- Các chế độ phúc lợi như bảo hiểm, ngày phép, ngày sinh nhật... theo quy định của công ty.
- Cơ hội phát triển trong công việc, gắn bó lâu dài.
- Môi trường năng động, thân thiện
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)