Mô tả công việc
– Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm kho nội dung video/hình ảnh.
– Hiểu được nội dung mà khách hàng đang quan tâm, đặt bản thân vào vị trí của khách hàng để đưa ra những nội dung có ích.
– Theo dõi feedback, tương tác của khách hàng để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo.
– Tham gia đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo.
– Sản xuất các video ngắn sáng tạo, hợp xu hướng.
– Phối hợp với marketing team và sale online team để lên kế hoạch xây dựng, sản xuất nội dung truyền thông (bao gồm sáng tạo nội dung: lên ý tưởng về video/hình ảnh đăng trên sàn TMĐT như Tiktok, Fanpage, Website và các kênh online khác)
Địa điểm làm việc: Đường số 09, Khu CN Sóng Thần 1, TP Dĩ An, Tình Bình Dương
Yêu cầu công việc
– Không yêu cầu bằng cấp.
– Mạnh về sáng tạo nội dung, video viral
– Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm.
– Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các sàn TMĐT, các trang mạng xã hội,....
– Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa video như Capcut, Adobe Premiere, Inshot... là một lợi thế.
– Kỹ năng phân tích, sáng tạo và nhiều ý tưởng.
– Có khả năng viết content, kịch bản và quay video tốt.
Phải có kinh nghiệm làm ở vị tr tương đương.
Quyền lợi
Bằng cấp: Cao đẳng
Phụ cấp khác: Trang bị công cụ, dụng cụ, văn phòng
Thời gian thử việc: 1- 2 tháng (tùy năng lực)
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2- Sáng Thứ 7 (7h45- 17h)
Phúc lợi:
- Chế độ xét tăng lương hàng năm, đào tạo nội bộ.
- Không giới hạn thu nhập, lương theo năng lực.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Quy định nhà nước
- Thưởng tháng, quý, năm.
- Tham gia các hoạt động hàng năm: Tân niên, tất niên, du lịch,...
Lương: 8 Tr- 15 Tr VND
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)