Mô tả công việc
- Viết bài truyền thông, lên kịch bản, phối hợp tham gia tổ chức sản xuất cho việc chụp ảnh sản phẩm, quay phim
- Đề xuất ý kiến, lập kế hoạch và triển khai định hướng nội dung
- Phản hồi và chăm sóc với khách hàng, đối tác trên các trang tuyền thông của Công ty. Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu chưa có
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty. Xây dựng, quản lý nội dung: bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, phối hợp cùng thiết kế lên ý tưởng về hình ảnh trên Fanpage, Website
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên, có kinh nghiệm trong ngành nông nghiệp là một lợi thế
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing/ Truyền thông
- Tinh thần hỗ trợ và tinh thần đội nhóm tốt
- Năng động, sáng tạo, có khả năng công tác các tỉnh để lấy tư liệu nếu cần thiết
- Kỹ năng viết tốt, ngôn từ đa dạng, diễn đạt tốt, khả năng sáng tạo nội dung tốt
Quyền lợi
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc. Chế độ và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty- BHXH đầy đủ
- Lương: 10.000.000- 15.000.000đ
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6: 8h00- 17h00. Thứ 7 làm từ 8h00- 12h00
- Địa điểm làm việc: Số 28 Đường 39, Phố đi bộ Royal, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 19:25:02
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)