Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng: (i) Kế hoạch chương trình thúc đẩy kinh doanh khách hàng mới; (ii) Kế hoạch phát triển hệ thống phục vụ kinh doanh (phát triển Công nghệ thông tin – IT roadmap)
- Xây dựng chính sách bán hàng cho lực lượng bán hàng, đối tác
- Phát triển: (i) Khung nhu cầu khách hàng, thị trường, kinh doanh để xác định cơ hội; (ii) Thiết kế và đóng gói giải pháp kinh doanh
- Triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh cho khách hàng mới theo phân khúc, theo mùa vụ, đối tác,….
- Triển khai: (i) Điều tiết chính sách bán hàng theo từng đối tác (Account Planning) để tối ưu cơ hội bán; (ii) Chính sách giá/phí theo mô hình giá trị khách hàng
- Định hướng truyền thông triển khai các chương trình, chiến dịch bán hàng
- Tổng hợp, phân tích dữ liệu, lập báo cáo, theo dõi các chỉ số quản trị hiệu suất và đề xuất các giải pháp thúc đẩy kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán kiểm toán,....
- Từ 7 năm kinh nghiệm chuyên môn có liên quan đến Phân tích kinh doanh/ Phân tích tài chính/ Quản lý kinh doanh/ Thúc đẩy kinh doanh/ Phân tích dữ liệu/ Quản trị hiệu quả/ Quản lý hiệu suất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
- Am hiểu các chỉ số tài chính
- Sử dụng thành thạo các công cụ Excel, Powerpoint, PowerBI là lợi thế lớn
- Tinh thần lạc quan, cởi mở và thái độ tích cực trong công việc, tương tác
- Suy nghĩ mới vượt ngoài khuôn khổ để hướng tới những giải pháp cải tiến nhất.
- Thích ứng với công nghệ số, linh hoạt và nhạy bén
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các mặt hàng tiêu dùng nhanh. Đặc biệt là các loại thực phẩm, đồ uống đến từ Hàn Quốc và Thái Lan.
IPP – “International Premium Products”. Chúng tôi hướng đến các sản phẩm chất lượng cao, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt.
Các thương hiệu đang được IPP Group phân phối độc quyền tại Việt Nam như: Rong biển Taokaenoi, Sữa hạt 137 Degree, Hạt hạnh nhân HBAF, Nước thạch Mogu, Khăn giấy Tempo,....
Mạng lưới phân phối phủ khắp cả nước từ các siêu thị lớn nhỏ, chuỗi cửa hàng tiện tại đến các cửa hàng tạp hóa như: GO!, Co.opMart, Vincommerce, Ministop, Circle k,.....
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2012
Mission
-
IPP phát triển bền vững là vì chúng tôi kinh doanh dựa trên nguyên tắc UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG. Các sản phẩm nhập khẩu của IPP đều đạt các tiêu chuẩn theo quy định pháp luật của Thailand và Việt Nam về chất lượng. Đối với chúng tôi niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất cần đạt được.
-
Trải qua gần một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh snack, bánh kẹo, IPP có hai trụ sở chính tại TP HCM và Hà Nội, nhà phân phối tỉnh và đại lý rộng khắp phủ sóng toàn quốc.
-
Hiện tại để phát triển và mở rộng hệ thống, chúng tôi gửi lời mời đến các bạn – những người bạn trẻ, năng động , nhiệt huyết sẵn sang cháy hết mình vì công việc. Hãy đến với IPP để chúng tôi và bạn cùng phát triển.