Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Kiểm tra thường xuyên, định kỳ các cửa hàng tham gia trưng bày.
- Theo dõi hoạt động thông tin đối thủ, giá cả thị trường.
- Kiểm tra việc nhận thưởng của cửa hàng
- Kiểm tra thường xuyên, định kỳ các cửa hàng tham gia trưng bày.
- Thu thập thông tin thị trường (đối thủ - giá)
- Lập báo cáo định kỳ theo tuần/tháng.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm đã làm tại các công ty FMCG, hàng tiêu dùng nhanh
Có khả năng lên kế hoạch đi thị trường.
Có kinh nghiệm tự di chuyển toàn quốc.
Kỹ năng tự sắp xếp công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ, chịu khó, Khả năng truyền đạt, giao tiếp
* Kinh nghiệm: Yêu cầu cần có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm vị trí tương ứng , ưu tiên có thể đi công tác và từng làm ngành hàng FMCG.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Lamer tự hào là nhãn hàng thời trang công sở tiên phong ở phân khúc trung cấp. Tận dụng thế mạnh về sản xuất, Lamer đã mở rộng hệ thống bán lẻ với 40 điểm bán Bắc Trung Nam với 4 nhãn hàng: Lamer, Vien Tran, She back, LeH. Với đội ngũ sản xuất dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kinh doanh trẻ và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tham vọng chung tay cùng các nhãn hàng Việt thay đổi bộ mặt ngành dệt may Việt Nam, đưa đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.